หลุยส์อุบเหตุแตกคอผจก.


หลุยส์ สก็อตหลุยส์ สก็อต

"หลุยส์ สกอตต์" ยอมรับขัดแย้งกับผู้จัดการส่วนตัว อุบเหตุผลทำแตกหัก แย้มโชคดีได้ "นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล" แฟนสาวช่วยดูแลคิวให้

 เป็นนักแสดงอีกคนหนึ่ง ที่มีปัญหากับผู้จัดการส่วนตัว จนตอนนี้ต้องมาดูแลคิวเองแล้ว ทั้งนี้ในงานเปิดตัว "แอบโซลูทพาร์ค 2012" ที่ลานพาร์ค พารากอน หลุยส์ สกอตต์ กล่าวแจงว่าได้เปลี่ยนผู้จัดการมาสักพักแล้ว

  "ผมเปลี่ยนผู้จัดการมาได้หลายเดือนแล้ว ที่เปลี่ยนเพราะความคิดเราไม่เหมือนกัน (มีข่าวว่าคนเก่าชอบรับงานซ้อน) เรื่องนี้ผมตอบค่อนข้างยาก เพราะเท่าที่ผ่านมา ผมก็ไม่ได้ถึงกับรับงานซ้อน และไม่เคยโดนงานอะไรหนักๆ แต่ว่าเรามีความคิดที่ต่างกัน ก็เลยอยู่ด้วยกันไม่ได้ จริงๆ แล้วเราก็ไม่ได้ทะเลาะกันรุนแรง เราก็พยายามคุยแล้ว (เกี่ยวกับเรื่องเงินหรือเปล่า) เรื่องนี้ไม่ขอพูดดีกว่า ตอนนี้ผมให้ทางช่อง 3 เป็นคนดูแล ซึ่งเป็นอะไรที่สะดวกสำหรับผม เพราะผมเซ็นสัญญากับทางช่อง 3 ละครผมก็ถ่ายกับทางช่อง 3 ทั้งหมด ถ้าผมมีผู้จัดการเป็นคนของช่อง 3 ด้วย อะไรๆ ก็น่าจะง่ายขึ้น" หลุยส์ กล่าว

นักแสดงหนุ่มยังกล่าวต่อ ว่าทุกวันนี้ ถ้าเจอผู้จัดการคนเก่า ก็ยังคุยกันได้ปกติ เมื่อสอบถามถึงข่าวที่แว่วว่านอกจากผู้จัดของทางช่องแล้ว นักแสดงหนุ่มยังให้  "นุ่น-รมิดา" แฟนสาวมาดูแลตามกองละครอีกด้วย

  "เขาไม่ได้ดูแลกองเขาดูแลใจ (ยิ้ม) โชคดีที่ได้เขามาช่วยดูแล ตอนนี้เขาก็พยายามดูแลเรามากขึ้น เพราะเรามีงานอีเว้นท์ค่อนข้างเยอะ แต่เวลาผมจะรับงาน เขาก็ไม่ได้วุ่นวายอะไร เขาจะให้ผมตัดสินใจว่าจะรับหรือไม่รับ ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็โอเค อย่างที่ทุกคนก็รู้กันอยู่แล้ว ช่วงปีใหม่ผมมีแพลนไปเชียงใหม่ ไปเคานท์ดาวน์ที่โน่นไปกันหมด เพราะบ้านที่เชียงใหม่เพิ่งสร้างเสร็จ ส่วนงบสร้างบ้านก็บานปลายกว่าที่เราคิด แต่ไม่ถึง 20 ล้าน ตั้งแต่สร้างเสร็จ ผมก็ยังไม่เคยไปพักที่โน่นเลย พอมีโอกาสได้หยุดพักหลายๆวัน ผมอยากใช้เวลาตรงนั้นให้ครอบครัวให้มากที่สุด" หลุยส์กล่าวปิดท้าย



หลุยส์ สก็อตหลุยส์ สก็อต


หลุยส์ สก็อตหลุยส์ สก็อต


หลุยส์ สก็อตหลุยส์ สก็อต


หลุยส์ สก็อตหลุยส์ สก็อต


หลุยส์ สก็อตหลุยส์ สก็อต

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์