มิ้นต์ชาลิดายันโสด100%ไม่พร้อมคบใคร


ตื่นเต้นไหมละครเหนือเมฆจะออนแอร์แล้ว? ตื่นเต้นค่ะ อยากชมแล้ว ทุกคนทำงานกันแบบเต็มที่ เรื่องนี้ค่อนข้างถ่ายยากค่ะ แล้วภาค2นี้มีความพิเศษกว่าภาคแรกอย่างไร? คือเรื่องนี้จะมีเรื่องของไสยศาสตร์มากขึ้น แล้วก็มีไซฟาย แล้วก็จะมีนักแสดงรุ่นใหญ่ได้มาปะทะกัน สนุกค่ะ หลังจากปิดกองแล้วได้คุยกับเพื่อนๆไหม? ก็มีเจอกันตามโปรโมท ทุกคนก็ได้ดูทีเซอร์ สนุกและเข้มข้นมากๆค่ะ จบละครเรื่องนี้แล้วเครียดไหม? ช่วงแรกเครียดมากค่ะ ยอมรับ เพราะค่อนข้างจะไกลตัวแล้วก็ต้องเป็นเด็กที่จบจากเมืองนอก ได้ปริญญาหลายใบ ซึ่งเราพึ่งจะขึ้นปี 1 ก็เลยต้องศึกษาเยอะแล้วก็ต้องเวิร์คซ็อปกับพี่นกค่ะ

แล้วมีละครเรื่องไหนต่อไหม? มีสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายรณพีร์ค่ะ กำลังถ่ายทำอยู่ ได้ 40 % แล้วค่ะ แล้วได้รับบทบาทเป็นอะไร? บทบาทนี้ค่อนข้างจะเป็นคนเรียบร้อย แล้วก็เป็นนักแสดงในยุคช่อง4บางขุนพรหม เป็นนางรำ ก็ค่อนข้างยากที่รำ เพราะไม่ใช่คนอ่อนช้อย ก็ต้องไปเรียนที่วิทยาลัยนาฏศิลป์เลยค่ะ

ความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง? ความรักตอนนี้ก็เรื่อยๆค่ะ 
แล้วอย่างพระเอก E ยังคงจะเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมไหม? คือมิ้นต์ให้ฐานะเป็นเพื่อนกับทุกคนเลยค่ะ เพราะว่าตอนนี้ละครค่อนข้างที่จะหนัก แล้วเรียนด้วย ยังไม่พร้อมคบกับใครจริงจังค่ะ แล้วได้คุยได้ติดต่อกันไหม? ก็คุยๆกันปกติ แต่ก็บอกเขาว่าให้เป็นเพื่อนดีกว่า คือว่าถามมีคนอื่นเข้ามาจีบไหม เราก็ให้เป็นเพื่อนค่ะ สถานะตอนนี้ยังโสดใช่ไหม? โสด 100% ค่ะ

มิ้นต์ ชาลิดามิ้นต์ ชาลิดา


มิ้นต์ ชาลิดามิ้นต์ ชาลิดา


มิ้นต์ ชาลิดามิ้นต์ ชาลิดา


มิ้นต์ ชาลิดามิ้นต์ ชาลิดา


มิ้นต์ ชาลิดามิ้นต์ ชาลิดา


มิ้นต์ ชาลิดามิ้นต์ ชาลิดา


มิ้นต์ ชาลิดามิ้นต์ ชาลิดา


ขอบคุณภาพประกอบ : IG มิ้นต์ ชาลิดา
ขอบคุณ : Newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์