ใบเตยเมิน-เจอด่าโชว์หวือ ปัดเฮียฮ้อโอ๋-แง้มมีค่าในเชิงธุรกิจ


"ถ้าในเว็บต่างๆ น่าจะเมนต์ด่า แต่ถ้าเป็นในอินสตาแกรมจะชมมากกว่า และมีคนมากดไลก์ 4,000-5,000 คน" นักร้องสาวลูกทุ่ง "ใบเตย"สุธีวัน ทวีสิน เผยถึงกระแสคอมเมนต์หลังโพสต์รูปถ่ายใส่ชุดบิกินีกับเพื่อนๆ ลงในอินสตาแกรม 

จากนั้นก็อธิบายว่า "รูปนี้เป็นรูปที่ไปเที่ยวกับเพื่อนค่ะ หนูมีเพื่อนกลุ่มเดียวเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาตั้งแต่เด็กๆ ถ่ายแล้วเรามาลง เพื่อนของหนูสวยกว่าหนูอีกค่ะ ก็เลยโดนด่าเยอะ (หัวเราะ)"

"ถามว่าเราลงรูปพวกนี้บ่อยหรือเปล่า จริงๆ ลงนานๆ ที จะลงเฉพาะตอนที่ไปเที่ยว ล่าสุดที่ลงไปคือไปเที่ยวพัทยา แต่หนูไม่ได้ใส่ที่มันแรงมาก หนูจะระวังตัวมากขึ้น อย่างรูปที่ใส่คือไปถ่ายที่โรงแรมฮิลตัน ถ่ายกัน 3 คน หนูไม่ได้คิดว่าตัวเองมีชื่อเสียง เวลาทำอะไรเราก็ยังคิดว่าเราเป็นเราเหมือนเดิม แต่พอหลังๆ เริ่มรู้แล้วไม่ใช่แค่รูปใส่บิกินี แค่หนูไปกินข้าวต้ม สื่อยังลง (หัวเราะ) ตรงนี้ก็ขอบคุณมากๆ ถ้าเขาเจอเราต่อหน้าก็ไม่มีใครกล้าด่า แต่ถ้าอยู่ในอินเตอร์เน็ตจะเขียนอะไรก็ได้ ถ้าไม่พอใจใครก็เขียนๆ เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ เราไม่ซีเรียสค่ะ" อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ว่าไม่ชอบเที่ยวกลางคืน แต่ชอบลงรูปในอินสตาแกรมไปเที่ยวสังสรรค์ทำให้คนด่าค่อนข้างเยอะ "หนูไม่เคยบอกว่าหนูไม่ชอบปาร์ตี้ แต่หนูจะบอกในมุมที่ว่าหนูเคยมีข่าวว่าหนูเป็นลำยองขี้เมา เราอยากจะบอกว่าเราไม่ใช่ขี้เมา เราไม่เคยกินเหล้า แต่งานปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนเรามีอยู่แล้ว หนูไม่เคยบอกว่าไม่เที่ยว หนูชอบปาร์ตี้ได้เจอะเจอเพื่อนกินข้าวกัน แต่ว่าเราไม่ใช่ลำยองขี้เมาค่ะ" คิดว่าสามารถจะล้างภาพเราตรงนี้ได้หรือเปล่าเพราะข่าวฉาวๆ ออกมาต่อเนื่อง ใบเตยกล่าวว่า "หนูว่าเดี๋ยวนี้ดีขึ้นแล้วนะ ค่อนข้างซอฟต์ลงมาก อย่างแรกก็ไม่มีเรื่องหนุ่มๆ เข้ามาแล้ว และอีกส่วนหนึ่งคือเราก็มีผลงานหลายๆ อย่างให้ทุกคนได้เห็นมาตลอด มันก็เป็นผลงานที่ค่อนข้างดีขึ้น"

แต่ก็มีข่าวว่าทางผู้บริหาร "อาร์สยาม" กับ "อาร์เอส" ค่อนข้างอวยและโอ๋ "ใบเตย" มีข่าวด้านลบออกมาก็ไม่ค่อยว่า "เขาเชื่อมั่นในตัวเรามากกว่านะคะ เพราะเราค่อนข้างชัดเจนในการเป็นแบบนี้และเราก็เป็นตัวของเราเองแบบนี้มาตลอด ไม่เคยทำให้บริษัทเดือดร้อนมากมาย และที่คนมองว่าเราเป็นตัวขายของบริษัทแล้วผู้ใหญ่ไม่ค่อยกล้าว่า ตรงนี้ไม่จริงหรอกค่ะ พี่เณร(ศุภชัย นิลวรรณ) กับเฮียฮ้อ(สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์) ค่อนข้างรักลูกน้องเท่าเทียมกันและให้ความเป็นธรรมกับทุกคน แต่ในด้านธุรกิจเราก็เป็นอะไรที่มีค่ากว่าศิลปินคนอื่นในด้านของงานธุรกิจอยู่แล้ว ก็เลยเป็นอะไรที่เรามีโอกาสเจอและออกสื่อกับคนมากมาย ตัวเราเองค่อนข้างมีข่าวมาตลอดและพี่ๆ สื่อค่อนข้างสนใจเรามากกว่าค่ะ"

ใบเตยใบเตย


ใบเตยใบเตย


ใบเตยใบเตย


ใบเตยใบเตย


ใบเตยใบเตย


ใบเตยใบเตย


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ใบเตย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์