ป๊อปปัดรักข้ามรุ่น-ยืดอกรับคุยไลน์วิว

"ป๊อป-พิชฌพัฒน์" รับคุยไลน์กับนักแสดงสาว "วิว-วรรณรท" ปฏิเสธสานสัมพันธ์รัก 

แค่นับถือเป็นพี่น้อง ย้ำแมนร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่กลัวคนติดภาพเกย์

 หลังจากมีกระแสว่านักแสดงสาว "วิว-วรรณรท สนธิไชย" อาจกำลังอบซุ่มกุ๊กกิ๊กอยู่กับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้องหน้าใหม่แห่งวงการอย่าง "ป๊อป-พิชฌพัฒน์ ตันทา" แถมยังคุยไลน์สานสัมพันธ์เงียบๆ ที่สำคัญคู่นี้ยังหยอดหวานกันในอินสตาแกรมให้หวั่นไหวบ่อยๆ กระแสรักซุ่มเงียบแรงขนาดนี้ เจอตัวนักแสดงหนุ่มทั้งที เจ้าตัวเผยดังนี้

  "กับพี่วิว ผมนับถือเป็นพี่สาวที่รู้จักกัน เพราะเราเคยไปออกงานที่ จ.ลำปางด้วยกัน วันนั้นเป็นงานทำบุญ เราเลยรู้จักกัน ก็คุยกันเฉยๆ เพราะเขาเป็นคนเฟรนลี่นะ นิสัยดี คุยกันได้ทุกเรื่องเฮฮาเลยเข้าขากัน แต่ผมคุยเฉยๆ ในฐานะเพื่อน ส่วนโอกาสพัฒนา คิดว่าไม่มีนะ เพราะผมไม่ได้คิดอะไร กับพี่วิวเราคุยกันแบบเพื่อน แบบพี่สาวจริงๆ (มีแลกไลน์กันด้วย) คือเราไปงานด้วยกัน รู้จักกันเลยแลกไลน์กันคุย รู้จักกันแค่วันนั้นวันเดียว ไม่ได้สปาร์กอะไรแบบนั้นเลย ถามว่าผมคิดจะจีบพี่วิวมั้ย โอ๊ย...ผมไม่ได้คิดจะจีบหรอก (หัวเราะ) ไม่มีอะไรจริงๆ เราอาจจะมีแซวมีหยอดกันบ้าง แต่เป็นการเล่นกันสนุกสนานแซวกันเฉยๆ ไม่ได้มีอะไรเลยจริงๆ เป็นพี่น้องกัน" ป๊อปกล่าว

 ถามต่อถึงเรื่องที่มีภาพปาปาราซซีว่า “ป๊อป” ไปกินข้าวกับผู้หญิง แล้วโดนเขียนแซวว่าสยบข่าวเกย์ นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า ผู้หญิงคนนั้นเป็นเพื่อนของพี่สาว และความจริงไปกันหลายคน

  "ผมได้เห็นภาพแล้ว ส่วนตัวผมไม่ได้คิดว่าใครจะมาแอบดูเราขนาดนั้น แต่วันนั้น ผมไปกับพี่ๆ ไปกันเยอะ ไม่ได้ไปแค่ 2 คน แต่เขาถ่ายรูปแล้วแคปมาแค่ 2 คน ความจริงไม่ได้มีอะไร ผู้หญิงคนนั้นเป็นเพื่อนของพี่สาวผม เราไปกินข้าวด้วยกันเยอะมากเลย และผมยังไม่มีสาวตัวจริง (ยิ้ม) 

ถามว่ากลัวคนติดภาพเกย์ จากละครเรื่อง "แรงเงา" มั้ย
ผมไม่กลัวนะ เราเป็นนักแสดงบทไหนดี เรารับเล่นหมด รู้สึกว่าท้าทาย ผมไม่แคร์หรอก เพราะตัวจริงเราไม่ได้เป็น เลยไม่ได้รู้สึกว่าเราต้องแคร์อะไรในจุดนี้ ยืนยันว่าผมแมนร้อยเปอร์เซ็นต์ (ขวัญใจชาวสีม่วง) ผมอยากขอบคุณนะที่คอยติดตาม และชื่นชมผมมาตลอด ขอให้ติดตามผมไปเรื่อยๆ นะ ถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้เป็นแบบนั้น ส่วนผลงานต่อไป ผมจะมีซิทคอมเรื่อง "ครัวซองทำนองรัก" ที่มาแทน "วิ้งค์เจ้าเสน่ห์" ฝากติดตามด้วย" ป๊อปกล่าวปิดท้าย

ป๊อบ พิชฌพัฒน์ ตันทาป๊อบ พิชฌพัฒน์ ตันทา


ป๊อบ พิชฌพัฒน์ ตันทาป๊อบ พิชฌพัฒน์ ตันทา


ป๊อบ พิชฌพัฒน์ ตันทาป๊อบ พิชฌพัฒน์ ตันทา


ป๊อบ พิชฌพัฒน์ ตันทาป๊อบ พิชฌพัฒน์ ตันทา


ป๊อบ พิชฌพัฒน์ ตันทาป๊อบ พิชฌพัฒน์ ตันทา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์