ฮิวโก้ - ฮาน่า รับหวงลูก ไม่อยากเข้าวงการ

"ฮิวโก้ - ฮาน่า" รับ หวงลูก ไม่อยากให้เข้าวงการ รอโตก่อน เปรย อยากมีคน 2 - คิดถึงละคร

ออกปากว่าหวงลูกชายเอามากๆ สำหรับ หนุ่ม "ฮิวโก้" และสาว "ฮาน่า จักรพงษ์" เพราะยังไงก็ไม่ยอมให้ลูกชายสุดที่รักอย่างน้อง "ฮาร์เปอร์" เข้าวงการแน่นอน ซึ่งในงานเปิดตัวลาลานา คลินิก ของสาวฮาน่า ทั้งคู่ได้มาอัพเดทถึงเรื่องลูกชายพร้อมถึงผลงานละครให้ฟังด้วยว่า

"จริงๆ มันแล้วแต่ครับ คือผมไม่ได้ว่าพ่อแม่คนไหนที่เอาลูกไปทำงานนะ นั่นก็เรื่องนึง เราแค่อยากให้เขามีทางเลือก ผมรู้สึกว่าเข้าวงการแล้วก็คือเข้าแล้ว และมันก็คือความจริงของชีวิตเรา คนเราอาจไม่อยากทำแบบนั้นก็ได้ ผมแค่อยากให้เขาพูดได้ เออพ่อ อยากทำเหมือนพ่อ แต่ผมก็ยังคาดหวังนิดนึงว่าเขาจะอยากเป็นหมอ ไม่อยากเต้นกินรำกินหมือนพ่อแม่ 

อยากให้เขาคิดเอง หวงมากครับ หวงมาก วงการบันเทิงมีทั้งข้อดีและข้อเสีย ผมดื้อเกินที่ใครจะมาตื้อให้น้องถ่ายแบบ งานอื่นๆ ก็ไม่ได้ให้ทำนะ ขับรถก็ไม่ให้ขับนะ เขายังเด็กเกินไป แหมถ้าถามฮาน่า ก็คนเป็นแม่เห็นเงินก็ตาลุกเนอะ แต่พอถามพ่อเขา เออมันก็ยังไม่ถึงเวลาของเขา เขาน่าจะได้เป็นเด็ก เราก็กลัวเขาจะแก่แดดเกินเด็ก อยากให้เขาเรียนให้จบ แค่อยากให้เขาเลือกเอง ส่วนลูกคนที่ 2 เอง ก็คงไม่ได้วางแพลนปล่อยธรรมชาติ คือใจจริงฮาน่าอยากให้ฮิวโก้ออกอัลบั้มที่ 2 ก่อน เราไม่อยากให้เขาพะวง เพราะเขาต้องทัวร์คอนเสิร์ต เราไม่อยากให้เขาห่างพ่อ อยากจะให้อยู่ด้วยกัน ก็คงหลังอัลบั้ม 2 ค่อยว่ากันค่ะ ส่วนงานในวงการ

 เราดูละครเราคิดถึงมากเลย ละครที่แรงๆ เขาติดต่อเรามา เราก็ไม่รับ เพราะอย่างที่บอก 3 ขวบแรกของเด็กสำคัญที่สุด ฮิวโก้เองอยากให้เราเป็นแม่บ้าน ส่วนหนังเรื่องยังบาว ก็เริ่มถ่ายทำแล้ว ส่วนคนอื่นเริ่มทยอยถ่ายไปแล้ว 

ผมรับปากพี่เทียรี่ไว้แล้วถึงแม้จะถอนตัวทั้งกอง ผมก็ต้องเล่นครับ จนกว่าพี่เขาจะบอกว่าเล็กอย่าเล่นนะ ผมดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่ชายที่ผมรัก ผมจะทำจนเสร็จให้เต็มที่ ผมไม่เคยกังวลอะไรที่ผมรับ เพราะเป็นความผูกพันของผมกับพี่เขาเท่านั้นเอง"

"ฮิวโก้ - ฮาน่า" "ฮิวโก้ - ฮาน่า"


"ฮิวโก้ - ฮาน่า" "ฮิวโก้ - ฮาน่า"


"ฮิวโก้ - ฮาน่า" "ฮิวโก้ - ฮาน่า"


้น้องฮาเปอร์้น้องฮาเปอร์


้น้องฮาเปอร์้น้องฮาเปอร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์