เคน ชินน้องใหม่มาแรงถูกมองพระเอกขาลง

หนุ่ม "เคน ธีรเดช" ชิน น้องใหม่มาแรง ถูกมองพระเอกขาลง เล็งดันลูกชายรับโฆษณา

เรียกว่าเป็นพระเอกขวัญใจมหาชนตลอดกาลจริงๆ สำหรับหนุ่มเคน - ธีรเดช ที่ล่าสุดแว่วๆ มาว่า เตรียมยกครอบครัวถ่ายโฆษณารับทรัพย์กันในช่วงปีหน้า แถมล่าสุด ก็ยังคอนเฟิร์มเล่นละครให้กับผู้จัดสุดเลิฟ อย่าง หน่อย - บุษกร เป็นเรื่องที่ 2 อีกต่างหาก ซึ่งงานนี้ หนุ่มเคน ก็เผยว่า

"งานพรีเซ็นเตอร์อันเก่าก็ยังคงมีสัญญาอยู่ อันใหม่ก็มีเข้ามาบ้างนิดหน่อยครับ แต่คงสู้น้องๆ เขาไม่ได้หรอกครับ มียกครอบครัวไหม ก็ลองดูปีหน้าครับ เป็นครั้งแรก เพราะว่าเขาก็โตพอที่จะทำงานได้แล้วครับ แต่ถ้างานละครอะไรแบบนี้คงยัง เพราะว่ามันยาว แต่ถ้าแบบนี้ที่วันเดียวเสร็จ ก็พอได้ครับ ก็ถามเขาว่าอยากทำมไหม อย่างน้องคุณเขาอยากทำนะ เพราะว่าเขาเห็นเราทำ เขาก็อยากบ้าง อะไรแบบนี้ครับ ก็เป็นฝึกให้เขาได้ทำงานเก็บเงินตั้งแต่เด็กครับ น้องจุลตอนนี้ก็ 2 ขวบละครับ ส่วนละครของคุณหน่อย ก็น่าจะเป็นปีหน้าประมาณเดือนกุมภาพันธ์ครับ ถามว่า ละครคุณหน่อย ต้องเป็นผมทุกเรื่อง คงไม่ใช่ แต่ว่าคิวพระเอก นางเอก มันยากมาก แต่พอดีเรื่องนี้บทยังได้อยู่ ก็โอเคครับ

 กลัวผู้จัดคนอื่นน้อยใจไหม ก็ไม่หรอกครับ เพราะว่าตอนนี้ก็ถ่ายกับบรอดคาซท์ อยู่ ปีหน้าน่าจะได้เห็นกันครับ ปีหน้าละครที่เล่นน่าจะมีประมาณ 2 เรื่องครับ ที่ไม่รับละคร เพราะว่ามีน้องใหม่มาเยอะหรือเปล่า ก็ไม่หรอกครับ ปกติผมก็รับละครปีละประมาณ 2 เรื่องอยู่แล้ว เพราะว่าเราก็อยากพักผ่อนและดูแลลูกๆ ด้วยครับ ก็พยายามทำทุกอย่างให้ควบคู่กันไปครับ 

ทั้งงานและครอบครัว กับกระแสน้องใหม่ผมก็ชินแล้วละ ผมคิดว่าการมีคนใหม่ๆ เข้ามามันก็ดีคนดูก็จะได้ตัวเลือกมากขึ้น เห็นหน้าผมทุกวัน ก็คงเบื่อครับ ทางช่องโตขึ้นมีนักแสดงมากขึ้น ก็เป็นสิ่งที่ดีครับ กับเรื่องใหม่ของคุณหน่อย กดดันไหม ก็ไม่หรอกครับ ก็ทำเต็มที่ อะไรที่ผิดพลาดก็เอาไปปรับปรุงครับ วันเกิดที่ผ่านมาก็อยู่บ้านกับครอบครัว ส่วนวันพ่อน้องคุณเขาก็เอารูปที่ถ่ายด้วยกันมาทำให้ ก็เขียนว่ารักพ่อครับ"

เคน ธีรเดช เคน ธีรเดช


เคน ธีรเดช เคน ธีรเดช


เคน ธีรเดช เคน ธีรเดช


เคน ธีรเดช เคน ธีรเดช


เคน ธีรเดช เคน ธีรเดช

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์