‘ริต้า’-‘ขัน’แฟน-กล้าสวีต เมินโดนมองภาต่างสวยหรู-หนุ่มเซอร์


ศรีริต้า เจนเซ่น - ขันเงิน เนื้อนวลศรีริต้า เจนเซ่น - ขันเงิน เนื้อนวล

 นางเอกสาว ‘ริต้า’ศรีริต้า เจนเซ่น เปิดใจถึงความรักกับนักร้องหนุ่ม ‘ขันเงิน เนื้อนวล’ วงไทยเทเนี่ยม ที่ล่าสุดมีภาพสวีตกันที่ทะเล 

 นางเอกสาวกล่าวว่า “ศรีพันวาทริปนี้ มีอีเว้นต์ที่นั่นค่ะ มีดีเจที่มาจากต่างประเทศ เป็นงานของศรีพันวาค่ะ ไปกันหลายคนนะคะ มีคนอื่นๆอีกเยอะ”

 แต่ถ่ายภาพคู่ออกมาค่อนข้างหวานมาก
 “อันนั้นก็มีบ้าง(หัวเราะ)”เป็นเพราะว่ายอมรับว่าเป็นแฟนแล้วหรือเปล่าเลยกล้าโชว์ความหวาน “ค่ะ ตอบไม่ถูกเลย (ยิ้มเขินๆ)ก็มีเรื่อยๆนะ”

 สบายใจขึ้นที่จะไปไหนด้วยกันกับ ‘ขัน’ ใช่หรือเปล่า
 “จริงๆแล้วก็ยังเหมือนเดิม เมื่อก่อนก็สบายใจนะคะ แต่ว่าริต้าไม่ค่อยจะถนัดที่พูดเรื่องความสัมพันธ์ของตัวเอง สมมุติว่าสักวันหนึ่งแต่งงานมีลูกก็ไม่ถนัดที่จะพูดเรื่องนี้ พอเป็นเรื่องส่วนตัวจะขี้อายและไม่รู้จะพูดอะไร”




 เพราะอะไรถึงยอมใช้คำว่าแฟน “ก็รู้สึกดีขึ้นค่ะ แต่ก็อยากจะใจเย็นและดูไปเรื่อยๆไม่อยากจะเร่งรีบอะไร และคนอื่นเรียกเราและใช้คำนี้มานานกว่าริต้าอีก ตั้งแต่เรายังไม่เรียกว่าแฟนแล้ว คำศัพท์อะไรพวกนี้เราก็ไม่ได้คิดมากและเจาะจงเป็นคำไหน ตอนนี้ริต้าก็มีความสุขดี”

 ทางครอบครัว ‘ริต้า’ ว่าอย่างไรบ้างเกี่ยวกับแฟนหนุ่มของลูกสาว “เขาเคยเจอกันแล้วค่ะ อย่างคุณพ่อก็พูดคำเดียวเลยว่าถ้าริต้ามีความสุขท่านก็มีความสุขด้วย ท่านไม่ต้องการอะไรเลย”

ได้ยินว่าคุณพ่อฝาก ‘ขัน’ ให้ช่วยดูแลเรา
 “ค่ะ ด้วยความที่คุณพ่ออยู่ต่างประเทศก็จะแอบไปพูดกับขันว่าดูแลลูกสาวเขาด้วยนะ”

 เพราะ ‘ขัน’ ให้คำมั่นจะช่วยดูแล ‘ริต้า’ หรือเปล่า เลยทำให้เขาไม่วอกแวก “อันนี้ไม่รู้เหมือนกัน ก็ดูๆกันต่อไป แต่เขาเป็นคนที่ไม่เจ้าชู้อยู่แล้วค่ะ”

 หลายคนมองว่าคู่ของเราต่างกันมาก จากลักษณะภายนอก ‘ริต้า’ ดูสวยหรูไฮโซ แต่ ‘ขัน’ จะดูเซอร์ๆ ติดดิน 

“ใช่ค่ะ ดูจากภายนอกเราไม่เข้ากันเลย แต่จริงเขาก็ไม่ได้เซอร์ขนาดนั้น ริต้าเองก็ไม่ได้เรียบร้อย ออกเซอร์ๆ ติดดินอยู่เหมือนกัน ริต้าว่ามันไม่สำคัญกับภาพลักษณ์ภายนอก อยู่ที่นิสัยมากกว่า คุยกันแล้วเข้าใจกัน ตรงนั้นมากกว่า ทุกอย่างก็ไม่ได้เร่งรีบค่อยๆเป็นและดูๆกันไปค่ะ”

ศรีริต้า เจนเซ่น - ขันเงิน เนื้อนวลศรีริต้า เจนเซ่น - ขันเงิน เนื้อนวล


ขันเงิน เนื้อนวลขันเงิน เนื้อนวล


ขันเงิน เนื้อนวลขันเงิน เนื้อนวล


ศรีริต้า เจนเซ่นศรีริต้า เจนเซ่น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์