‘มิ้นต์’แจงข่าวขายเต้นท์แพง-ในงานคอนเสิร์ตบิ๊กเมาเท่น มันใหญ่มาก


มาร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์สื่อมวลชน ในงาน “ซิกเซ้นส์ สื่อรักสัมผัสหัวใจ ซีซั่น 2” ที่ ร้านมิวส์ ทองหล่อ ซ.10 ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามนักแสดงสาวชื่อดัง ‘มิ้นต์’ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ถึงกรณีโดนแฟนคลับบ่นในอินเตอร์เน็ตว่ามิ้นท์กับภูผา ขายเต้นท์ในงานคอนเสิร์ตบิ๊กเมาเท่น มันใหญ่มาก แพง นางเอกสาวเผยว่า

 “ต้องบอกว่าเต้นท์เราทำเอง แต่ด้วยว่าเป็นที่ของพี่เขา พี่สงกรานต์ และพี่นักแสดงคนอื่นจะช่วยกันโปรโมท ถามว่าแพงไหม แพงกว่าปกติประมาณ 500 บาท แต่ของเราเป็นส่วนพิเศษจะมีห้องน้ำในตัว มีผ้าห่มหมอนแจกให้ และมีรีสแบรนด์แจกให้คนที่มาซื้อเต้นท์ของเรา เพื่อกันไม่ให้คนนอกเข้ามาใช้ห้องน้ำส่วนของเราไม่ได้”

 ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า ได้เข้าไปชี้แจงให้แฟนๆเข้าใจหรือเปล่า นางเอกสาสกล่าวว่า “ไม่ได้ชี้แจง มันมีอยู่แล้วคนที่ติชมเป็นเรื่องธรรมดา แต่เต้นท์นี้คุณแม่เราเป็นคนทำ เราช่วยโปรโมท คุณแม่บอกว่ากระแสตอบรับดี ซึ่งเราทำแค่ 60 เต้นท์ ซึ่งคนอื่นเขาทำกันเป็นร้อย เรารู้สึกว่าแขกทุกคนแฮปปี้ และเต้นท์ของเราก็จัดออกแนวเป็นชนเผ่า ตกแต่งสวยงามค่ะ”ถามถึงได้อ่านคอมเม้นท์ที่เขาเขียนกันมาบ้างหรือเปล่า ‘มิ้นต์’ กล่าวว่า “อ่านค่ะ เราลงเพื่อโปรโมท แต่ก็ได้ยินเพราะเพื่อนโทรมาบอกว่ามีคนบอกว่าของแกแพง เราก็อธิบายไปว่าของเรามีอะไรบ้าง พิเศษกว่าธรรมดาอย่างไง”

 ต่อข้อถามว่า หลายคนพูดว่าทำกับภูผาเจ้าของที่ แล้วทำไมต้องแพงกว่าคนอื่น ‘มิ้นต์’แจงว่า “อยากบอกว่าค่าเช่าที่ก็ไม่ได้ถูก แล้วส่วนนั้นก็ไม่ใช่ของพี่ภูผา ที่ตรงนั้นเป็นส่วนที่เขาให้เช่าของคอนเสิร์ตบิ๊กเมาเท่น ตรงนั้นเป็นที่ของแกรมมี่ค่ะ เพราะมีพี่ที่รู้จักโทรมาถามว่าสนใจหรือเปล่า เราก็สนใจ เพราะว่าอยากทำธุรกิจอยู่แล้ว จริงๆเราก็มีหุ้นเปิดร้านทำผม ทำโน้นทำนี้ไปเรื่อย” ถามถึงมีคนติว่าแพงไปเรารู้สึกอย่างไรบ้าง นางเอกสาวกล่าวว่า “ไม่ค่ะ เพราะว่ากระแสของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการตอบรับดีมาก เราเตรียมของมาให้หมด แล้ว 60 เต้นท์ก็เต็มหมด” ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า ได้คุยกับภูผาหรือเปล่า “ไม่ได้คุยค่ะ ทุกคนช่วยกันโปรโมทหมด เพื่อนๆก็บอกให้ทำ เพราะเขารู้ว่าเราชอบทำธุรกิจ แล้วที่ที่เราเช่า ไม่ได้ถูกกว่าคนอื่น มันเป็นไฮซีซั่นท์ และตอนที่ติดต่อเราไม่ได้คุยกับพี่ภูผาว่าของส่วนลดหน่อยได้ไหมด้วย เพราะว่าเราเกรงใจเขา เราคุยกับทางพี่พลอยที่เป็นคนดูแลที่ บอกเขาว่าคิดราคาเต็มที่เลยค่ะ”

มิ้นต์มิ้นต์


มิ้นต์มิ้นต์


มิ้นต์มิ้นต์


มิ้นต์มิ้นต์


มิ้นต์มิ้นต์


มิ้นต์มิ้นต์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG มิ้นต์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์