อู๊ด เป็นต่อโดนแฉขึ้นอีด่าพีอาร์-เหตุได้เงินไม่ครบ


อู๊ด เป็นต่ออู๊ด เป็นต่อ

หลังเมื่อวันก่อน มีภาพ ข้อความด่าทอหยาบคายที่อ้างว่าเป็นของนักแสดงตลกคนดัง 'อู๊ด เป็นต่อ' ด่าพีอาร์จากบริษัทแห่งหนึ่งหลุดออกมาในหลายเวบดัง 

หลัง พีอาร์คนดังกล่าวได้นำข้อความนั้นมาแฉผ่านทางเฟชบุ๊คว่า หนุ่มอู๊ด เกิดอาการไม่พอใจที่ได้รับเงินแค่ครึ่งเดียวซึ่งจริงๆแล้วในตนได้ได้จ่ายไปแล้วครึ่งหนึ่ง ส่วนอีกครึ่งรอให้ทางช่องทำการตรวจสอบก่อน และอาจจะทำให้เกิดความล่าช้าได้ ซึ่งตลกคนดังกลับไม่พอใจและส่งข้อความหยาบคายดังกล่าวมาด่าทอตน

อย่างไรก็ตามเราหลังจากเป็นประเด็นขึ้นมา ล่าสุด'อู๊ด เป็นต่อ' ได้ ออกมาอธิบายถึงเรื่อที่เกิดขึ้นแล้ว โดยยืนยันว่า ตนเองไม่ได้อยากเป็นข่าวอะไรทั้งนั้น และ ไม่สนใจด้วยว่าจะถูกมองว่าเป็นนักเลงรังแกผู้หญิง ขอแค่คนรอบข้างเข้าใจว่าตนเป็นอย่างไรก็พอแล้ว

''เรื่องของเรื่องคือเราก็ไม่ได้อยากเป็นข่าวหรืออะไรทั้งสิ้นนะ เพียงแต่เหมือนการสื่อสารกันผิดพลาดเท่านั้นเอง ต้องบอกว่าผมไมได้ไปยืนด่าเค้าซึ่งๆ หน้า คือเราเป็นคนทำงาน เราก็อยากได้เงินตามข้อตกลงที่เราตกลงกันไว้ ซึ่งเราก็ไม่ได้มีหนังสือหรือมีการทำสัญญาอะไรทั้งสิ้น แล้วพอเวลามันมีการเลื่อนนัดออกไปเรื่อยๆ เราก็ไม่รู้จะติดต่อใครเพราะเบอร์ที่ดิวงานกับเราก็มีแค่เบอร์เดียว 

แต่เราก็ไม่สามารถติดต่อเค้าได้ ด้วยความโมโหของคนที่กำลังรอเงินและอีกอย่างผมเคยมีประสบการณ์อย่างนี้มาก่อนแต่ไม่เคยบอกใคร ก็เลยรู้สึกแปลกๆ บอกกับอารมณ์โมโหที่ไม่สามารถติดต่อเค้าได้ เลยส่งเมสเซจไปเพราะอารมณ์ล้วนๆ ครับ คือผมไม่ได้อยากเป็นข่าวอะไรทั้งสิ้น ผมบอกตรงนี้ว่าตอนนี้เราก็ได้เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว 

และผมได้รับเงินเรียบร้อยแล้ว และผมคงจะไม่มีการออกมาแถลงข่าวหรืออะไรทั้งสิ้นเพราะเราไม่อยากเป็นข่าว เราไม่ขอตอบโต้ด้วย  มันเป็นการสื่อสารกันผิดพลาด ผมก็ต้องขอโทษไว้ ณ ตรงนี้ด้วยครับ'' 



อู๊ด เป็นต่อโดนแฉขึ้นอีด่าพีอาร์-เหตุได้เงินไม่ครบ


อู๊ด เป็นต่อโดนแฉขึ้นอีด่าพีอาร์-เหตุได้เงินไม่ครบ


อู๊ด เป็นต่ออู๊ด เป็นต่อ


อู๊ด เป็นต่ออู๊ด เป็นต่อ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์