ยุ้ยแย็บอยากเซ็นหนึบช่อง7รวด10ปี ชี้ทำชีวิตดีขึ้น-เรื่องแต่งงานยังไม่พร้อม


"ยุ้ยยังไม่ไป ยังทำงานนักแสดงอยู่ นี่ยุ้ยเพิ่งเซ็นสัญญากับทางช่อง 7 ไปเมื่อวันที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา เซ็นต่อไปอีก 5 ปี อยู่ยาวค่ะ" นางเอกสาว "ยุ้ย"จีรนันท์ มะโนแจ่ม เผยอย่างอารมณ์ดี เมื่อถูกถามถึงสถานภาพของตัวเองที่ยังไม่มีโครงการวิวาห์กับแฟนหนุ่ม "ธันญ์ ธนากร" หลังจากที่เพื่อนนักแสดงรุ่นเดียวกันแต่งงานมีครอบครัวกันไปเกือบหมดแล้ว นางเอกสาวกล่าวอีกว่า

"ปีนี้ยุ้ยอายุ 31 ปี สัญญาหมดก็ตอน 36 ปี ยุ้ยยังบอกเขาเลยว่ายุ้ยขอเซ็นต่อถึงอายุ 40 ปีเลยได้ไหม (หัวเราะ) ที่ตัดสินใจเซ็นก็เพราะว่ายุ้ยคงอยู่ที่นี่และไม่ไปไหนแล้วค่ะ ยุ้ยคิดว่าอยู่ที่นี่ยุ้ยมีความสุขแล้ว 5 ปีถามว่ายาวนานไหมก็ยาวนะคะ จริงๆ ยุ้ยอยากจะขอเซ็นถึง 10 ปีด้วยซ้ำ (หัวเราะ) บางคนอาจจะมองว่าเป็นการปิดโอกาสตัวเอง เพราะวัยอย่างเราสามารถรับงานอิสระที่อื่นๆ ได้แล้ว แต่ยุ้ยคิดว่าช่อง 7 ให้โอกาสเราหลายอย่าง ทุกวันนี้ชีวิตของยุ้ยดีขึ้นมากก็เพราะอยู่ช่อง 7"

สาวยุ้ยกล่าวอีกว่า "ยุ้ยเซ็นสัญญากับช่อง 7 มา 3 รอบแล้ว รอบละ 5 ปี เริ่มเซ็นตั้งแต่อายุ 19 ปี มาถึงวันนี้ยุ้ยเล่นได้ทุกบทไม่จำเป็นต้องเป็นนางเอก แต่ขอให้บทนั้นมีความสำคัญในเรื่องนั้นก็พอ สำหรับยุ้ยไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นนางเอก ยุ้ยคิดว่าตัวเองเป็นนักแสดงที่แสดงได้ทุกบทบาท ไม่ใช่นางเอกยุ้ยก็เล่นเต็มที่ การที่เรามาถึงจุดนี้มันเกินความฝันที่ยุ้ยเคยฝันไว้มากแล้ว"

ที่ยังไม่อยากแต่งงานเป็นเพราะเราอยากรักษาพื้นที่การเป็นนักแสดงไว้อยู่หรือเปล่า "มันมีองค์ประกอบหลายอย่าง และคิดว่าไม่เกี่ยวกับเหตุผลนี้หรอกค่ะ เรายังไม่พร้อมมากกว่า ไม่อยากคาดหวังว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ยุ้ยกลัวการผิดหวังเหมือนกันเพราะเราเคยผ่านช่วงนั้นมาแล้วและเราก็เคยเห็นตัวอย่างของแม่ที่เลิกกับพ่อมาแล้ว ทุกวันนี้ต่อให้เรารักกันแค่ไหนอนาคตแต่งงานไปมีลูกมันก็อาจจะเลิกกันได้ ยุ้ยก็ยังไม่อยากคาดหวังอะไรกับในอนาคต ทุกวันนี้ก็มีความสุขดี ทำปัจจุบันให้ดีก็พอใจแล้วค่ะ"

ยุ้ยยุ้ย


ยุ้ยยุ้ย


ยุ้ยยุ้ย


ยุ้ยยุ้ย


ยุ้ยยุ้ย


ยุ้ยยุ้ย





เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์