คิมปัดจับมือเจ็ทที่สาธารณะ


คิมปัดจับมือเจ็ทที่สาธารณะ

"คิม" ปัดเดินจับมือ "เจ็ท" กลางห้างดังย่านเลียบทางด่วน รับเคยไปด้วยกันจริง

แต่แค่ไปช่วยเลือกซื้อของตกแต่งบ้านใหม่ ยันฝ่ายชายไม่หึงที่แฟนคลับลุ้นรักนอกจอกับ"หมาก"

 หลังจากมีคนตาดีเห็นนักแสดงสาว "คิม-คิมเบอร์ลี่ แอนโวลเทมัส" เดินจับมือกับ "เจ็ท-ณัฐพงศ์ อหะหมัดจุฬา" ที่คริสตัลดีไซด์ หรือซีดีซี อย่างหวานฉ่ำ ล่าสุดเจอตัวนักแสดงสาวในงาน “รำลึกรัตนโกสินทร์ 230 ปี” สอบถามได้ความดังนี้
 
 "จริงเหรอ ไม่มีนะ ถ้าเดินจับมือไม่มีแน่นอน แต่ช่วงนี้ว่าไปซีดีซีบ่อย เพราะกำลังตกแต่งบ้านอยู่ ให้พี่เขาไปช่วยเลือกเฟอร์นิเจอร์ เราไม่เคยมีประสบการณ์ ให้พี่เขาช่วยเลือกแค่นั้นเอง อีกอย่างคือพี่เขาชอบแต่งบ้านอยู่แล้วด้วย (มีเดินจับมือมั้ย) ไม่มีนะ (หัวเราะ) ไม่มีเลย ส่วนที่คนมองว่าหวาน จริงๆ ไม่ค่อยมีเวลาหวานกันเลยน เวลาว่างจะไปดูบ้านและคุยเรื่องบ้านกันมากกว่า เพราะบ้านหลังนี้เป็นของหนูเอง เพิ่งซื้อไว้แถวเลียบทางด่วนรามอินทรา เป็นหมู่บ้านสร้างเสร็จแล้ว เหลือแค่ตกแต่งอย่างเดียว บ้านหลังนี้หนูซื้อเองเลย ราคาไม่สูงและไม่ต่ำ แต่ต้องเก็บเงินมากพอสมควรเลยถึงซื้อบ้านหลังนี้ได้ (10 ล้านถึงไหม) ไม่ถึงหรอก แต่เรารู้สึกภูมิใจนะ ที่ได้ซื้อบ้านด้วยเงินของเราเอง" คิมเบอร์ลี่กล่าว
 
 ถามต่อถึงมีกระแสที่แฟนละครแอบจิ้นให้คู่กับ "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" หวานใจตัวจริงอย่าง "เจ็ท-ณัฐพงศ์" มีหึงบ้างมั้ย นักแสดงสาวกล่าวว่า ไม่มีการหึงหวงเลย เพราะเจ็ทเข้าใจการทำงาน
 
  "เรื่องหึงไม่มีหรอก เพราะเราทำงานด้วยกันมาตลอดตั้งแต่ละครเรื่องแรกแล้ว เราสนิทกับพี่หมากเหมือนเขาเป็นพี่ชายเราไปแล้ว ซึ่งพี่หมากกับพี่เจ็ทเขาก็สนิทกัน เพราะทำงานเจอหน้ากันบ่อย พี่เขาเข้าใจว่าเราเป็นนักแสดง เพราะเขาอยู่ในวงการมาตั้งแต่เด็กๆ แม่เขาอย่างอาจิ๋ม (มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช) ก็เป็นนักแสดง ไม่มีการหวงอะไรแน่นอน" คิมเบอร์ลี่กล่าวปิดท้าย



คิมเบอร์ลี่ แอน เวลล์ โทมัสคิมเบอร์ลี่ แอน เวลล์ โทมัส


คิมเบอร์ลี่ แอน เวลล์ โทมัสคิมเบอร์ลี่ แอน เวลล์ โทมัส


คิมเบอร์ลี่ แอน เวลล์ โทมัสคิมเบอร์ลี่ แอน เวลล์ โทมัส


คิมเบอร์ลี่ แอน เวลล์ โทมัสคิมเบอร์ลี่ แอน เวลล์ โทมัส

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์