ห่างซะแล้ว!อ้วน-แตงโมพูดตรงกันความสัมพันธ์หยุดลงตรงที่เพื่อน


อ้วน รังสิต - แตงโม ภัทรธิดาอ้วน รังสิต - แตงโม ภัทรธิดา

ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของ'เพื่อนสนิท'อย่าง'อ้วน รังสิต' และ'แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีรพงษ์' จะจบลงซะแล้ว

 หลังทั้งคู่ออกมาให้สัมภาษณ์ตรงกันในทำนองว่าตอนนี้ห่างๆกันแล้วและความสัมพันธ์กลับมาเป็นแค่เพื่อน กัน โดย แตงโมกล่าวว่า

 “ต่างคนต่างทำงานเยอะค่ะ เจอกันน้อยมากเลยแต่ก็ส่งข่าวคราวกันตลอด ด้วยความที่มันไม่มีอะไรพิเศษเกินคำว่าเพื่อนมาตั้งแต่แรกแล้ว ฉะนั้นตอนนี้มันก็ไม่มีอะไรที่ลดลง แต่ความรู้สึกดี ๆ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม แค่เราเจอกันน้อยลงเท่านั้นเอง ก่อนหน้านี้พี่อ้วนเขาไม่ได้ถ่ายละคร คิวละครโมก็ไม่ได้   ติด ๆ กัน เลยอาจจะได้เห็นไปทำกิจกรรมด้วยกันบ้าง แต่ตอนนี้คิวโมถ่ายละครสองเรื่อง การจะไปกินข้าวด้วยกันแทบไม่มีเลยค่ะ” 

คนที่ลุ้นคู่เราอยู่ก็เริ่มท้อ? 
“จริง ๆ โมว่าคนลุ้นน้อยกว่า แต่คนที่ไม่สนับสนุนค่อนข้างเยอะ อยากจะบอกทั้งคนเชียร์และคนไม่เชียร์ว่าโมกับพี่อ้วนไม่เคยเป็นอะไรกันเกินเลยมากกว่าคำว่าเพื่อน โอเคว่าอาจจะเป็นเพื่อนที่สนิทที่ดีต่อกัน แต่ถ้าจะก้าวกระโดดไปเป็นแฟนกัน โมกับพี่อ้วนไม่เคยคุยถึงเรื่องนี้เลยค่ะ” 

มีคนที่ไม่สนับสนุนเยอะกว่าเป็นเพราะเขาคิดว่าอ้วนเจ้าชู้เหรอ?
 “อาจจะเป็นไปได้ โมเองก็รู้สึกว่าเขาก็เจ้าชู้ ถามว่ามีเหตุการณ์อะไร ด้วยความที่เป็นเพื่อนกันมานานก็เคยเห็นเวลาที่เขาจีบสาว เขาก็จะเล่าให้ฟังว่าเคยจีบใครอะไรยังไง” 




เหมือนเราเองก็อยากตัดไฟแต่ต้นลม ไม่อยากทุกข์ใจเรื่องความเจ้าชู้?

 “ใช่ค่ะ โมก็พยายามรักษาระยะ ไม่ได้ปิดโอกาสกับคนอื่น ๆ ถ้าใครที่เขาเจอแล้วดีกว่าเรา เราก็ควรยินดีที่จะให้เขาไปคบกัน ในทางกลับกันถ้าโมเจอคนที่ดี เขาก็ต้องยินดีกับโมด้วย”
   
คนมองว่าเพราะแตงโมไม่สานสัมพันธ์ อ้วนเลยเบรกออกไปเอง? 

“อันนี้ต้องถามเขาว่าเขาเบรกหรือเปล่า เพราะเรายังไม่ได้สตาร์ตไปไหนเลย โมไม่ได้มีใครมานานแล้ว มีก็แต่คนที่คุยแบบเพื่อน แต่คนที่คิดจริงจังด้วยยังไม่มี ตั้งแต่รักครั้งสุดท้ายโมก็ยังไม่ได้คิดจะรักใครเลย มีคนเข้ามาจีบมีบ้างค่ะ แต่เขาค่อนข้างกลัวโมกัน โมเป็นคนชัดเจนถ้าเกิดเห็นเจตนาเขามาไม่ดี เช่นเห็นว่าโมทำงานในวงการแล้วจะเข้ามาหวังผลประโยชน์ แบบนั้นโมจะเบรกเขาหัวทิ่มเลย”

 โสดแบบนี้แล้วปีใหม่นี้ไม่เหงาเหรอ? 
“เหงาสิ แต่โมชินเพราะเป็นแบบนี้มาสองปีแล้ว ไม่รู้จะไปไหนกับใคร แต่สุดท้ายก็จะมีเพื่อนที่ยังโสด หรือไม่ก็ไปกับพ่อ แล้วปีนี้ไม่มีทริปไปเที่ยวต่างประเทศด้วย เพราะต้นปีต้องไปถ่ายละครที่ฮ่องกง โมกลัวตังค์หมดซะก่อน”

 ไม่คิดจะชวนอ้วนไปเคานท์ดาวน์เหรอ?
 “เดี๋ยวลองชวนดูว่าเขาไปไหน ถ้าไปด้วยกันได้ก็โอเค หรือถ้าเขาชวนแล้วมันน่าสนใจกว่ากลุ่มเพื่อน ก็อาจจะไป แต่ถ้ากลุ่มเพื่อนน่าสนใจกว่าก็คงไปกับเพื่อน ๆ ค่ะ”.

ส่วนฟากของหนุ่มอ้วน ก็ให้สัมภาษณ์ ถึงเรื่องดังกล่าวเพียงสั้นๆว่า สถานภาพ ตอนนี้ กลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ไม่สนิทเท่าแต่ก่อน  ก่อนจะยืนยันว่า ไม่ได้ห่างกันเพราะตัวเขาเจ้าชู้อย่างที่อีกฝ่ายให้สัมภาษณ์

อ้วน รังสิต - แตงโม ภัทรธิดาอ้วน รังสิต - แตงโม ภัทรธิดา


อ้วน รังสิต - แตงโม ภัทรธิดาอ้วน รังสิต - แตงโม ภัทรธิดา


อ้วน รังสิต - แตงโม ภัทรธิดาอ้วน รังสิต - แตงโม ภัทรธิดา


อ้วน รังสิต - แตงโม ภัทรธิดาอ้วน รังสิต - แตงโม ภัทรธิดา


อ้วน รังสิต - แตงโม ภัทรธิดาอ้วน รังสิต - แตงโม ภัทรธิดา

ขอบคุณที่มา เดลินิวส์ และ รายการ คันปาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์