อนันดาเผยทริปควงโดนัทเที่ยวหัวหิน - คุมกองถ่ายออทั่มอินมายฮาร์ท


อนันดาเผยทริปควงโดนัทเที่ยวหัวหิน - คุมกองถ่ายออทั่มอินมายฮาร์ท

เมื่อค่ำวันที่ 7 ธ.ค. ที่ลานกิจกรรมชั้น1 เซ็นทรัล พระราม9 มีการจัดงาน “ไทยประกันชีวิต presents 9 Carnival 1st Anniversary @ CentralPlaza Grand Rama 9Journey of Happiness” 

โดยมี ‘อนันดา เอเวอริ่งแฮม’ พระเอกหนุ่มเซอร์มาร่วมงานด้วย หลังจากเสร็จงานพระเอกหนุ่มได้เผยถึงกรณีที่มีข่าวว่าไปเที่ยวหัวหินกับ ‘โดนัท’ มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุล นักแสดงสาวเพื่อนสนิท ทั้งนี้เจ้าตัวเผยว่า ตนไปดูกองถ่ายออทั่มอินมายฮาร์ท กลัวว่าจะไม่มีใครดูแลตนเลยให้โดนัทไปด้วย 

“ถามว่าเขาดูแลดีไหม ก็หน้าที่ผมดูแลกองแล้วเขาก็ดูแลผม งานช่วงนี้เยอะผมว่าก็ต้องช่วยๆ กันดูแล ผมยอมรับเลยว่าตอนทำงานเยอะๆ จะเป็นคนนิสัยเสียคือเป็นคนใจร้อน ก็ต้องมีคนคอยเตือนสติด้วยให้ใจเย็นๆ ให้เขาช่วยอะไรก็ช่วยทำ”

 พระเอกหนุ่มเผยต่อถึงเรื่องที่ลงรูปคู่ในอินสตาแกรมที่หวานมากว่าเป็นภาพถ่ายเล่นๆ โดนัทติดเกมส์ซอมบี้เลยถ่ายแบบขำ ส่วนที่คนมองว่าสวีทหวานก็ดีกว่าที่เขาหมั่นไส้ มีคนเชียร์ดีกว่าหมั่นไส้

‘อนันดา’ เผยต่อว่าตนไม่ค่อยซีเรียสที่ถูกจับตามองเรื่องความรัก ตนอยู่ในสายตาของประชาชนและก็ยอมรับมาตั้งแต่เด็กแล้ว แต่ก็ต้องยอมรับว่าสื่อไม่ได้แฟร์ระหว่างเพศ 

 “บางทีผู้หญิงอาจโดนหนักกว่าเราก็ต้องระวังว่าเราสื่อออกมาอย่างไรบ้าง ผมรู้สึกว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกๆคนคืออยู่ตรงกลางดีกว่า โดเองก็ไม่ได้ซีเรียสเพราะเราไม่ได้ซีเรียสเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว”

ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อว่าปีใหม่ที่จะถึงนี้มีแพลนไปไหนด้วยกันบ้าง พระเอกหนุ่มเผยว่าตนคงไปขี่มอเตอร์ไซด์ที่ภาคเหนือ และช่วงปีใหม่ทางโดนัทต้องอยู่กับครอบครัว ส่วนที่จะซ้อนมอเตอร์ไซด์ไปด้วยหรือเปล่านั้นถ้าเขาว่างและแม่อนุญาตก็คงไป



อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม - โดนัท มนัสนันท์อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม - โดนัท มนัสนันท์


อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม - โดนัท มนัสนันท์อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม - โดนัท มนัสนันท์


อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์