แม็คAF6ดีใจผู้ใหญ่7สีเอ็นดูละครจ่อ2เรื่อง

หนุ่ม ''แม็ค'' AF6 ดีใจ ผู้ใหญ่ 7 สี เอ็นดู ละครจ่อ 2 เรื่อง - ร่วมงานเวียร์ ไร้ปัญหา

นักแสดงหนุ่มเลือดใหม่ของช่อง 7 สี "แม็ค - วีรดนย์ หวังเจริญพร" แสดงฝีมือไว้ในละครจานด่วนเรทติ้งเยี่ยม "ไฟมาร" ที่เพิ่งจบไป ทำให้ นายแม็ค เป็นที่รู้จักของแฟนละครเพิ่มขึ้น  จากนั้นก็ได้รับมอบหมายให้เล่นละครอีก 2 เรื่องคือ "ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง" และละครฟอร์มใหญ่ "โดมทอง" ทำเอานายแม็ค ดีอกดีใจที่ได้รับโอกาสดี ๆ มีงานละครอย่างต่อเนื่อง มีใจจดจ่ออยากทำงานออกมาให้ดี ให้สมกับโอกาสที่ได้รับมา

"ตอนนี้ ผมกำลังถ่ายทำละครเรื่อง 'ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง' ในเรื่องผมรับบทเป็น 'ชายธง' ลูกคุณหนูเอาแต่ใจ รักเดียวใจเดียว จริงจังจริงใจ มีคู่หมั้นเล่นโดยนางเอกน้องใหม่ 'ฮาน่า ลีวิส' เป็นสาวบุคลิกคล้ายคลึงกับ 'ชายธง' จากที่ได้อ่านบท ผมว่าละครเรื่องนี้สนุกและน่าติดตาม ถูกใจแฟนละครแน่นอน และนอกจาก 'ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง' ผมก็เตรียมตัวที่จะทำงานในละครเรื่อง 'โดมทอง' ซึ่งจะเปิดกล้องเร็ว ๆ นี้  การที่ผมได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของทีมละครช่อง 7 เป็นการทำงานที่สนุกมากเลยครับ ผมไปถ่ายละครทุกครั้งจะเหมือนได้เป็นเจอเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงรุ่นพี่ รุ่นน้อง หรือ พี่ ๆ ทีมงาน ในเวลางานทุกคนตั้งใจทำงานกันมาก แต่พอพักเบรก พวกเราจะสนุกสนานเฮฮากัน ทุกคนให้ความเป็นกันเองกับผม 

อย่างในเรื่องร้อยเล่ห์ฯ ที่มีพี่เวียร์ (ศุกลวัฒน์ คณารส) เป็นพระเอก พี่เค้าเป็นคนสนุกสนานรื่นเริง ทำให้กองถ่ายฯ สนุก อย่าง น้องใหม่ (ดาวิกา โฮร์เน่) ก็เป็นคนน่ารัก ร่าเริงดี  นักแสดงท่านอื่น ๆ ก็เฮฮาสนุกสนาน พี่ ๆ ทีมงานก็น่ารัก เป็นกันเอง เวลามีคิวถ่ายละคร ผมจะอยากมาถ่ายละครมาก เพราะรู้สึกอบอุ่น รู้สึกสนุก และมีความสุขในการทำงาน ผมขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสผมได้มาทำงาน ทำให้ผมมีความสุขทุกวันในการทำงาน ทำให้ผมอยากจะเล่นละครให้แฟน ๆ ชอบผลงาน และช่วยเป็นกำลังใจให้กันด้วยครับ"


แม็ค Afแม็ค Af


แม็ค Afแม็ค Af


แม็ค Afแม็ค Af


แม็ค Afแม็ค Af


แม็ค Afแม็ค Af

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์