‘ไอซ์’ปรีชญา โต้ข่าวกิ๊ก เป้ อารักษ์


‘ไอซ์’ปรีชญา ‘ไอซ์’ปรีชญา

มีข่าวกับพระเอก-นักร้องมาดเซอร์ ‘เป้’อารักษ์ อมรศุภศิริ แต่นางเอกร้อยล้าน ‘ไอซ์’ปรีชญา พงษ์ธนานิกร เคยออกมาให้สัมภาษณ์

ว่าไม่เคยเจอนักร้องหนุ่มมาก่อน แต่ล่าสุดมีภาพนางเอกสาวเดินตามหลังนักร้องหนุ่มลงในหนังสือกอสซิปเล่มหนึ่ง เรื่องนี้สาว ‘ไอซ์’ปรีชญา พงษ์ธนานิกร กล่าวว่า

 “ไอซ์ยังไม่เห็นภาพเลยค่ะ ส่วนที่บอกว่าไม่เคยเจอพี่เป้นั้น จริงๆ เคยเจอกันในคอนเสิร์ต ‘สควีซ แอนนิมอล’ แต่เราไม่ได้ไปด้วยกัน เจอก็ทักทายกันตามปกติทั่วไป ตอนนั้นที่ตอบแบ่งรับแบ่งสู้ว่าเจอไหมเพราะไอซ์งงไงว่าภาพมันออกมายังไง แต่เป็นกิ๊กกันคงไม่ใช่ แค่เป็นเพื่อนร่วมงานที่เจอกันในงานคอนเสิร์ตสควีซฯ เท่านั้นค่ะ”

 ทาง ‘เป้’ บอกว่าเป็นห่วงที่มีข่าวกับเขาเหมือนกัน
 ไอซ์กล่าวว่า “ขอบคุณที่เขาเป็นห่วงแต่มันช้าไปแล้ว ตอนนี้มีหลายคนมากที่เข้ามาพัวพัน ตั้งแต่พี่เต๋อ(ฉันทวิชช์), พี่โตโน่(ภาคิน) แล้วก็พี่เป้ ถามว่าเครียดไหมที่มีข่าวกับหนุ่มๆ เยอะ เครียดค่ะตรงที่ว่าทำไมมีชื่อเราอยู่เรื่อย ทำไมถึงมีคนโน่นคนนี่มาพัวพันเยอะแยะ อาจเป็นเพราะเราเคยร่วมงานกันคนเลยเข้าใจผิดว่าแอบกิ๊กกันหรือเปล่า ซึ่งจริงๆ ไม่มีอะไรค่ะ”

 ผู้สื่อข่าวถามว่า รู้สึกแย่ไหมที่คนมองเป็นสาวเจ้าชู้
 นางเอกร้อยล้านกล่าวว่า “คนรู้จักไอซ์จากสื่อ อาจจะคิดว่าทำไมมีข่าวเยอะจัง แต่คนที่เขารู้จักเราจริงๆ จะรู้ว่าไม่มีอะไรเลย”

 ต่อข้อถามว่า เคยบอกว่ามีคนที่คุยด้วยแล้ว เขาว่ายังไงบ้างที่มีเรามีข่าวกับหนุ่มๆ เยอะ

 “ไม่สะเทือนค่ะ พอมันเป็นข่าวเขาก็เข้าใจ ไม่ได้มาตามหึงอะไรเพราะเขาไม่ได้เป็นอะไรกับไอซ์จริงจัง ข่าวก็คือข่าว และพี่ๆ ที่เป็นข่าวด้วยเขาก็อัธยาศัยดีหมด แต่หลังจากนี้คงระวังตัวมากขึ้นในการทำงานกับใครค่ะ” ไอซ์กล่าว



‘ไอซ์’ปรีชญา ‘ไอซ์’ปรีชญา


‘ไอซ์’ปรีชญา ‘ไอซ์’ปรีชญา


‘ไอซ์’ปรีชญา ‘ไอซ์’ปรีชญา


‘ไอซ์’ปรีชญา ‘ไอซ์’ปรีชญา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์