ขวัญ อุษามณีแย้มฟ้าจรดทรายถ่ายได้ 70% มั่นใจได้ชมปีหน้า

'ขวัญ'อุษามณี ปฏิเสธหายหน้า แจงถ่ายละครไม่กลัวแฟนๆ ลืมหน้า โอดถ่าย 'ฟ้าจรดทราย' ยาก แย้มถ่ายได้ 70% มั่นใจได้ชมปีหน้

ดูเหมือนจะหายหน้าหายตาไปจากจอแก้วพักใหญ่ สำหรับ “ขวัญ” อุษามณี เมื่อสอบถามในงาน “Long live the King จุดเทียนชัยถวายพ่อหลวง” ณ ลานการ์เดน อาคารดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์

 “ไม่ได้หายหน้าหายตาไปไหน ขวัญยังมีถ่ายละครเรื่องเดิมๆ คือ ฟ้าจรดทราย ที่ผ่านมามีช่วงหนึ่งที่ทีมงานหาโลเกชั่นไม่ได้ ตอนนี้เราหาได้แล้ว ซึ่งวันที่ 18 ธันวาคม ถึงวันที่ 20 กว่าๆ เราจะไปถ่ายทำที่จ.อุดรธานี ที่ละครเรื่องนี้ถ่ายยืดเยื้อ เพราะมันไม่ใช่ละครหรือนิยายธรรมดา มันเป็นละครและนิยายแห่งความฝัน การที่เราจะต่อเติมสร้างภาพความฝันให้สมบูรณ์ได้มันยาก ไม่งั้นมันคงมีเครื่องสร้างความฝันกันแล้ว ตอนนี้เราถ่ายทำได้ 60-70% แล้วเราก็พยายามเติมเต็ม จุดที่บกพร่องทำให้ดีที่สุด” ขวัญกล่าว


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี

นักแสดงสาวยังกล่าวต่อว่า ได้ใช้ช่วงที่โลเกชั่นสำหรับถ่ายละครยังไม่ลงตัวมารับงานอีเวนท์

  “ช่วงที่ไม่ได้ถ่ายละคร เราจะว่าง ก็เอาเวลาตรงนี้ไปรับอีเวนท์บ้าง ขวัญโชคดี ที่ได้เจอและพบปะแฟนคลับอยู่บ่อยๆ ตามอีเวนท์ทางต่างจังหวัด ทำให้เรารู้สึกว่าแฟนๆ อยู่ข้างเรา คอยให้กำลังใจ เวลาขวัญไปงานโชว์ตัว ก็จะมีคนมาหาเรา มากอดเรา มาพูดและมอบความรู้สึกดีๆ ให้เรา ขวัญยอมรับว่าเงินหลักของนักแสดงมักได้จากงานอีเวนท์ แต่ขวัญเป็นเด็กที่มาจากการแสดงละคร ดังนั้นอาชีพหลักของขวัญคือการแสดงละคร คือรับงานอีเวนท์ได้ แต่ต้องไม่มีปัญหากับคิวถ่ายละคร เพราะการที่เราได้มาเล่นละครเพราะผู้ใหญ่เอ็นดูเราเราไม่อยากทำให้ผู้ใหญ่ผิดหวัง” นักแสดงสาวกล่าว

 ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ก็แฮปปี้ มีคนคุยด้วยแบบเพื่อนแบบพี่ ไม่มีศึกษาเพราะเราไม่ได้ซีเรียสเรื่องความรัก ทุกวันนี้อยากเรียนสูงๆ อยากทำงาน อยากให้ครอบครัวภูมิใจ ตอนนี้ยังไม่อยากมีแฟน" ขวัญแจงปิดท้า

ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์