เต้ เห่อลูกชาย น้องชีต้าร์ รู้สึกถึงความสุขเติมเต็มชีวิต


 เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์ เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์

กำลังอยู่ในช่วงเห่อลูกชายสุด ๆ สำหรับ เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์ ที่ตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อมือใหม่ไปแล้ว 

เผยชีวิตมีความสุขมาก ๆ เข้าใจหัวอกพ่ออย่างแท้จริง ตอนนี้กำลังเร่งหาค่านมลูกโดยกลับมารับงานละครอีกครั้ง ในละคร “นางมาร” ทางช่อง 8 ที่ถึงจะรับบทร้ายก็ไม่เกี่ยงบทแต่อย่างใด

เต้ เปิดเผยว่า “ลูกกำลังเห่อเลยเป็นลูกชาย อายุไม่กี่เดือนเอง เพิ่งคลอด เราเห่อกันสุด ๆ และรู้สึกว่า มันคือความสุขที่แท้จริงของชีวิตอย่างนึงเลยนะ เราเข้าใจเลยว่า เคยเห็นรูปถ่ายเก่า ๆ ที่พ่อแม่อุ้มเรามีความสุขยิ้มสดใส นั่นแหละ คือความสุขที่เราได้เจอแล้ว เป็นความสุขของครอบครัวที่มันเติมเต็มจริง ๆ คนสมัยยุคนี้อาจจะกลัวการมีลูกนะ แต่ผมบอกเลยว่าถ้าคุณมีลูกเมื่อไหร่นั่นคือความสุขของครอบครัวจริง ๆ ลูกเลี้ยงไม่ยากเลย 

ผมถึงแม้ไม่ค่อยมีเวลา แต่ถ้ามีเวลาเมื่อไหร่จะให้เขาเต็มที่ แล้วเด็กเขาก็จะฟังเรา เรียนรู้จากเราแล้วเขาก็จะเป็นเด็กไม่ดื้อเองโดยธรรมชาติ เทคนิคก็เอามาจากพ่อของตัวเองนี่แหละครับ ก็ใส่ใจทุกอย่าง ไม่ใช่ผลักภาระทุกอย่างในบ้านจะต้องให้คุณแม่ทำ ผมทำเอง เสื้อผ้าลูก ผ้าอ้อมเลอะอึลูก ผมก็ซักเอง มันเหมือนเป็นพลังให้กับเราด้วย เหมือนเป็นแก้วตาดวงใจของเรา ที่เราจะต้องพยายามทำให้เขาดีที่สุด” น้องชื่ออะไร? “น้องชีต้าร์ ที่ชื่อนี้เพราะแม่เขาเกิดปีเสือ และอยากให้ชื่อเป็น ต. เหมือนกัน เต้ กับ ต้าร์”

กลับมาเล่นละครอีกครั้งนี่เพื่อค่านมลูกเลยหรือเปล่า?
 “จริง ๆ ก็ยังรับเล่นอยู่เรื่อย ๆ ยังทำงานเต็มเวลาเหมือนเดิม เรารู้สึกว่ามันเป็นหน้าที่ของเรา เมื่อก่อนยังรู้สึกว่าอยากจะทำงานกับที่นั่นที่โน่น แต่ตอนนี้เป็นหน้าที่ที่เราต้องใส่ใจอย่างเต็มที่แล้ว เพราะเราต้องมีภาระรับผิดชอบมากขึ้น หาค่านมลูกด้วยมันก็ถูกต้องนะ ผมไม่ปฏิเสธ เราเกิดจากวงการเนอะ จะหายไปเลยมันก็ไม่ใช่ นี่คือบ้านของเรา” 

ต่อไปจะรับหมดไม่เกี่ยงบท? 
“รับหมดแหละ ไม่เกี่ยงบทร้ายบทดี ความจริงก็ชอบบทร้ายนะ เพราะว่าบทร้ายมันมีอะไรให้เล่นเยอะมาก”.



 เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์ เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์


 เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์ เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์


 เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์ เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์


 เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์ เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์