เชน ตื่นเต้นเหงื่อแตกใน เอเชี่ยนลุคส์

ผ่านไปแล้วเทปแรก

สำหรับรายการใหม่  
เอเชี่ยนลุคส์  ทางทีไอทีวี  ที่นำเสนอข่าวสารเทรนด์แฟชั่น,แหล่งท่องเที่ยวและเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นในแทบเอเชียให้วัยทีนได้อัพเดทกันทุกสัปดาห์ ภายใต้การผลิตของ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) โดยมี  เชน-ธนา ลิมปยารยะ กับ เบลล์-รินทร์รตา  อินทามระ  เป็นพิธีกรคู่กันครั้งแรก  วันนี้จึงไปตามเก็บภาพเบื้องหลังการถ่ายทำมาให้ชมกันจะๆ


โดยรายการบันทึกเทป

ที่สตูดิโออาร์เอส ย่านลาดพร้าว เชน-เบลล์  มากันตั้งแต่ไก่โห่ เพื่อเตรียมพร้อมกับการทำงานร่วมกันครั้งแรก ทีมงานเห็นความฟิตของทั้งคู่จึงไม่รอช้า จับไปแปลงโฉมจนสวยหล่อ  จากนั้นก็ให้เวลาทั้งคู่อ่านสคริ๊ปเพื่อเตรียมทำงานจริง เชน ที่เคยผ่านสนามพิธีกรมาก่อนถึงกับออกปากว่า
ขนาดผมเคยทำพิธีกรมาก่อนแล้วนะ ยังตื่นเต้นเหมือนครั้งแรกอยู่เลย



เบลล์  ที่ไม่เคยทำมาก่อนบอก

พี่เชนยังตื่นเต้น เบลล์น่ะใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแล้วทีมงานได้ยินเลยรีบปลอบขวัญและให้กำลังใจทั้งคู่ว่าไม่ยากอย่างที่คิด ไม่นานก็เริ่มถ่ายจริงที่คิวพูดในช่วงต่างๆ ตอนนี้อากาศในสตูดิโอเริ่มเย็นมาก  เบลล์  จึงขอน้ำอุ่นมาซดแก้หนาว แต่ เชน ถ่ายไปได้สักพักๆ  กลับเริ่มเหงื่อแตกจนทีมงานทักว่าเป็นอะไร เชน รีบบอก ปกติดีครับพี่ แต่เวลาตื่นเต้นผมจะเหงื่อแตก งานนี้ทุกคนเลยถึงบางอ้อ

ฟาก เบลล์  ขอโชว์ทีเด็ด 

การร้อยเชือกรองเท้าสไตล์ใหม่ เอาใจเด็กแนวที่ชอบใส่รองเท้าผ้าใบ  ใครที่ไม่อยากตกเทรนด์ต่างๆในแถบเอเชีย ห้ามพลาดชมรายการเอเชี่ยนลุคส์  วันเสาร์ที่ 14 ก.ค.นี้  เวลา  15.00-16.00 น.  ทางทีไอทีวี 


ขอขอบคุณ คุณภาพเนื้อหาข่าวดี โดย:



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์