เอนัดตรวจดีเอ็นเออีก-ลั่นทำเพื่อลูก! ปัดยัดเยียดความเป็นพ่อ-แค่พิสูจน์ตัว


มาร่วมงานเปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย "คา คิ บรอส" ที่ชั้น 3 แผนกเสื้อผ้าผู้ชาย เซ็นทรัลลาดพร้าว เลยแย็บถามนางแบบสาว "เอ"อัญชลี หัสดีวิจิตร ถึงเรื่องผลตรวจดีเอ็นเอกับอดีตแฟนเก่า พ่อของลูกน้องเอวี่ว่าชัดเจนหรือยัง เอเผยว่า

"ยังไม่ชัดเจนอยู่ดีค่ะ ยังไม่ได้รับความร่วมมือจากฝ่ายโน้น เอให้ทนายไปดำเนินการ ซึ่งทนายนำหมายศาลมาให้ เป็นการบังคับให้ไปตรวจพร้อมกันวันเดียวกัน ได้วันแล้วค่ะ แต่ขออุบไว้ก่อน เพราะไม่อยากให้มีปัญหา เดี๋ยวเขาจะไม่มา เออยากให้จบเร็วๆ ค่ะ"

เขาให้เหตุผลอะไรก่อนหน้าที่ไม่ยอมตรวจ "เขาบอกว่า เขาเคยไปทิ้งเนื้อเยื่อไว้แล้ว เขาจะไม่ตรวจอีก ซึ่งมันไม่ได้ เนื้อเยื่อใครก็ไม่รู้ เราอยากทำให้ถูกต้องตามขั้นตอน เรายอมเขา ถ้าคุณไม่อยากเห็นหน้าเรา ไม่อยากเห็นหน้าลูก เราขอให้ทนายเราไปแทนได้ไหม เขาก็ไม่มา" 
ถ้าครั้งนี้ไม่มาอีกล่ะ "เอคิดว่าศาลคงบังคับให้เขาเซ็นรับเป็นพ่อไปโดยปริยาย แต่สิ่งที่เอต้องการไม่ใช่การยัดเยียด เอไม่ได้ต้องการสมบัติ ขอแค่ความยุติธรรม ขอแค่การพิสูจน์ตัวเอง ที่ทางฝั่งโน้นเขาเคยว่าเราต่างๆ นานา"

เรื่องค่าเลี้ยงดูยังมีการเรียกร้องอยู่หรือเปล่า เอกล่าวว่า "ไม่ค่ะ คนเราถ้าจะรับผิดชอบคงทำ มาถึงตรงนี้แล้วเอไม่ต้องการอะไร ขอแค่ทำเพื่อลูก เขาเองก็มีครอบครัวมีอนาคตของเขาแล้ว แค่อยากให้เขานึกถึงสิ่งที่เขายังทำไม่เสร็จไม่ถูกต้อง ถามว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นตราบาปหรือเปล่า เอว่ามันเป็นตราบาปทั้งกับตัวเอและตัวเขา ปล่อยไว้แบบนี้มันจะอึดอัดกันเปล่าๆ
หลายคนมองว่าการที่เขาไม่มาตรวจเพราะกลัวความจริง "คงอย่างนั้นมั้งคะ ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย การรับผิดชอบก็ไม่เสียหาย"

ส่วนตัว "มด-ฉัตรชัย" แฟนใหม่ของเอมีขอให้ยุติเรื่องนี้ไหม "เขาบอกให้หยุด เขาเห็นและรับรู้ทุกอย่างตั้งแต่เราไม่รู้จักกัน เขาบอกว่าถ้ามันเหนื่อยมากก็ให้หยุด เพราะทำไปก็ไม่มีประโยชน์ แต่เอทำมาขนาดนี้แล้ว ขอทำเพื่อลูก เขาก็เข้าใจ จริงๆ แล้วเขาไม่อยากรับรู้อะไรเรื่องนี้ อยากให้หยุดด้วยซ้ำ แต่เมื่อเอต้องการที่จะทำเพื่อลูก เขาก็ยอมรับในการตัดสินใจของเอ"


เอ - ลูกเอ - ลูก


เอ - ลูกเอ - ลูก


เอ - ลูก -โยเอ - ลูก -โย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์