“กิ๊ฟ” รับควง “เวียร์” เที่ยวผับ


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์

เพิ่งออกมาเคลียร์ข่าวขึ้นคอนโดไปหมาดๆ ล่าสุดาราสาว “กิ๊ฟ อรลีฬห์” 

ก็โดนเม้าท์ว่าควงพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ไปเที่ยวผับ เพราะมีคนเห็นทั้งคู่ไปด้วยกัน แถมขากลับยังขับรถกลับด้วยกันอีกด้วย พอเจอตัวสาวกิ๊ฟที่มาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “คอลล่า เป๊กกี้ดอล คอลลาเจน” ที่ศูนย์การค้าเมเจอร์รัชโยธิน จึงถามเรื่องนี้กัน

“ก็ไปกันเป็นแก๊งค่ะ เพราะว่าถ้ามีข่าวออกมาแล้วคิดว่ามีข่าวเยอะจังเลย เดี๋ยวคนอื่นรู้ว่าความจริงเราเป็นยังไง ก็เก็บตัวอยู่บ้าน แต่ถ้าเราคิดว่ามีข่าวออกมาแล้วเราไม่ได้เป็นอะไรกัน เราเป็นพี่น้องกัน เราก็ไปกันเหมือนเดิม”

เกร็งไหมถูกจับตามอง?
 “ตอนแรกๆ เกร็งค่ะ แต่ตอนนี้ก็ปรับตัวได้แล้วค่ะ” เราได้ไปผับบ้างไหม? “ก็ไปตั้งแต่คราวโน้นที่เคยสัมภาษณ์ไปแล้ว แล้วก็ไปกันอีก” กลัวคนมองเราในทางลบว่าชอบเที่ยวไหม? “ก็ไม่ได้ไปทุกอาทิตย์ค่ะ นานๆ จะไปที”

 ข่าวว่าขับรถกลับบ้านด้วยกัน? 
“ไม่มีใครเอารถไปเลยค่ะ มาแท็กซี่กันหมดค่ะ” ข่าวว่าถึงขั้นต้องประคองออกมา? “ไม่ค่ะ วันนั้นพี่เวียร์ไม่สบายค่ะ แต่ตอนนั้นไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว หนูกับเพื่อนก็บอกไปแล้วค่ะ เขาก็บอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวออกมาหาค่ะ”

ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์เกินพี่น้องรึเปล่า? 
“ไม่เกินค่ะ เพราะออกมาหาหลายคนเพราะไม่ได้อยู่คนเดียว อยู่ด้วยกันหลายคนค่ะ ก็สนิทกับพี่เขามากค่ะ แต่มากกับทุกคน ไม่ได้สนิทเฉพาะพี่เวียร์คนเดียว” 

มีโอกาสพัฒนาเป็นแฟนได้ไหม?
 “อันนั้นเป็นเรื่องของอนาคต ไม่มีใครรู้ค่ะ ตอนนี้เราก็ไม่ได้ศึกษาดูใจกัน ยังเป็นพี่น้องกันอยู่” คุยกับเขาบ่อยไหม? “ส่วนใหญ่คุยกันในกรุ๊ป แต่กรุ๊ปเราคุยกันทั้งวันอยู่แล้วค่ะ”



เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์