ขาจิ้นหมดแรงลุ้น!ญาญ่าเปรยกับณเดชน์เป็นได้แค่กัลยณมิตร

สาว "ญาญ่า-อุรัสญา" แจงรูปคู่ หนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เป็นเพียงแค่พี่น้อง ขณะไม่ซีเรียสกระแสคู่จิ้น แฟนคลับชอบ happy

ช่วงมีภาพคู่กัน ออกมาย้ำความหวานอยู่เรื่อย ให้แฟนๆ ได้พากันลุ้นตลอด สำหรับ สาว "ญาญ่า-อุรัสญา" กับหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ"แม้ว่าทั้งคู่จะออกมายืนยันสถานะความสัมพันธ์ ว่า เป็นเพียงแค่พี่น้องกันก็ตาม ล่าสุด พอเจอ สาวญาญ่า ในงานสยามพารากอน คอนเสิร์ตร้องบรรเลงเพลงเพื่อพ่อ เลยต้องให้เจ้าตัวอัพเดทถึงวันพ่อที่ผ่านมา พร้อมทั้งชี้แจงภาพคู่สวีตเซทใหม่ กับ หนุ่มณเดชน์ สักหน่อยว่า

 "วันพ่อที่ผ่านมา ก็ทำขนมให้คุณพ่อทานคะ แต่อาจจะมือใหม่หน่อย ปกติคุณพ่อก็หวงนะคะ ส่วนข่าวกับพี่ณเดชน์ คุณพ่อไม่ค่อยได้ติดตามข่าว เพราะคุณพ่อพูดภาษาไทยไม่ได้ เค้าก็ชมว่า เด็กคนนี้หน้าตาดีนะ คุณพ่อไม่ค่อยทราบข่าวกับ พี่ณเดชน์ เลยคะ แต่ท่านเคยถามแค่ว่า คนนี้หน้าคุ้นจังเลย เล่นละครคู่กันใช่มั้ย

 ทำไมถ่ายรูปบ่อยจัง คือ ด้วยความที่หนูสนิทกับคุณพ่อ มีอะไรก็คุย ปรึกษากันตลอดเลยคะ ส่วนเรื่องคู่พี่เค้าหนูว่าพี่ณเดชน์ กับหนูก็ไม่ได้คิดอะไรคะ ถึงได้กล้าเล่นแบบนั้นไงคะ หนูว่าน่าจะเป็นกระแสจากละครด้วยแล้วเดี๋ยวจะมีละครอีกเรื่องนึงด้วย ก็อาจจะปลุกให้จินตนาการของคน กลับมาอีกครั้งนึง หนูกับ พี่ณเดชน์ เป็นกัลยานมิตร ที่ดีต่อกันคะ หนูดีใจที่แฟนๆ เชียร์ อะไรก็ตามที่ทำให้แฟนๆ มีความสุข หนูก็ยินดีคะ"

ญาญ่า อุรัสยา  - ณเดชน์ คุกิมิยะญาญ่า อุรัสยา - ณเดชน์ คุกิมิยะ


ญาญ่า อุรัสยา ญาญ่า อุรัสยา


ญาญ่า อุรัสยา ญาญ่า อุรัสยา


ญาญ่า อุรัสยา ญาญ่า อุรัสยา


ญาญ่า อุรัสยา ญาญ่า อุรัสยา


ญาญ่า อุรัสยา ญาญ่า อุรัสยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์