กุญแจซอล เร่งฟิตร่างกายลงธิดาพญายม

"กุญแจซอล ป่านทอง" เร่งฟิตร่างกายลงธิดาพญายม โอดบทบู๊ยาก ย้ำโสด ขอมุงาน ปัดแม่หวง

เป็นสาวมากความสามารถเลยทีเดียว สำหรับสาวกุญแจซอล - ป่านทอง บุญทอง ที่ล่าสุด กำลังจะมีผลงานละครแนวบู๊เรื่องแรกในธิดาพญายม ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกปากบอกว่ายากสุดๆ เลยทีเดียว

"ผลงานตอนนี้ก็มีละครเรื่องเก็บหอมออมรัก แล้วก็อีกเรื่องหนึ่งกำลังถ่ายทำเรื่องธิดาพญายม เป็นละครหลังข่าว เป็นละครบู้คู่กับพี่เหมค่ะ เป็นนางเอกแบบเต็มตัวค่ะ เรื่องนี้ก็ค่อนข้าวยาก ก็มีไปเรียนเพิ่มเพราะว่าอาวุธประจำกายของหนูคือธนูค่ะ ก็ยากเหมือนกันนะคะ เพราะว่า มันเสี่ยงหลายอย่างนะคะ ไม่ว่าจะเป็นการแตะการอะไร เพราะว่าท่าต้องออกมาสวยด้วย เดี๋ยวเร็วๆ นี้น่าจะได้เริ่มถ่ายแล้ว น่าจะได้เห็นกันประมาณปีหน้าค่ะ 

เรื่องความรักก็เหมือนเดิมก็ยังไม่มีแฟนค่ะ ทำไมหรอคะ คงยังไม่ใช่อ่ะค่ะ เพราะว่าเรายังไม่ได้โฟกัสกับเรื่องตรงนี้ด้วย เลยยังไม่ได้มองยังไม่ได้อะไรกับเรื่องนี้มาก ถามว่า มีเข้ามาคุยบ้างไหม ส่วนใหญ่ก็เป็นพี่เป็นน้องกันมากกว่าค่ะ คุณแม่หวงไหม ก็ไม่นะคะ พอถึงเวลาทุกคนมีแฟนก็ไม่ใช่เรื่องผิดนะคะ ถามว่าปิดตัวเองไหม ก็ไม่หรอกค่ะ เพราะว่าการมีแฟนมันก็คงเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วค่ะ อยู่ที่เวลาที่เหมาะสมก็โอเคค่ะ ส่วนสเปกก็คงจะเป็นคนเข้ากับเราได้อ่ะค่ะ สำคัญที่สุดแล้วค่ะ"


กุญแจซอลกุญแจซอล


กุญแจซอลกุญแจซอล


กุญแจซอลกุญแจซอล


กุญแจซอลกุญแจซอล


กุญแจซอลกุญแจซอล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์