ปอ ออกรับแทน ชาคริต!ไม่เคยเมาเหล้าเบี้ยวงาน

"ปอ-ทฤษฎี" แก้ตัวแทน "ชาคริต" ยันไม่เคยเบี้ยวงานเพราะเมาเหล้า ฟุ้งร่วมงานกันลื่น เข้าขากันดี


หลังจากโกยเรตติ้งจากละครเรื่อง "รักเล่ห ์ เสน่ห์ลวง" อย่างถล่มทลาย จนลบคำครหาว่าพระเอกท่อนไม้ได้ "ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์" ก็มีละครจ่อคิวอีกเพียบ โดยเฉพาะเรื่อง "มาเฟียร์ที่รัก" ที่ได้ข่าวว่ากองถ่ายป่วนเพราะพระเอกคู่บุญ "ชาคริต แย้มนาม" เกิดเมาเละเทะเข้ากองเป็นประจำ จนทำให้ละครล่าช้าออกไป

จริงหรือมั่วต้องไปถามหนุ่มปอเอาเองมั่นใจมากขึ้นมั้ย เพราะหลายคนก็บอกว่าปอสอบผ่านทางด้านการแสดงแล้ว เจ้าตัวเผยว่า

"ก็ดีใจครับที่มีคนติดตามผลงาน และดูวิวัฒนาการของเรา แล้วก็วิจารณ์งานของเราไม่ว่าจะดีหรือไม่ดีก็ตาม ต้องขอบคุณมากๆ อย่างน้อยก็เป็นกระจกบอกให้ผมรู้ว่าตอนนี้ผมทำอะไรอยู่ มีมาตรฐานแค่ไหน ตรงไหนมันไม่ดีผมจะได้เอาไปพัฒนา แก้ไข ตรงไหนดีแล้วก็จะได้เก็บมันไว้ เพราะเรื่องนี้ผมค่อนข้างทำการบ้านเยอะ แล้วก็คุยกับทีมงาน ผู้กำกับเยอะมาก
มีครูสอนแอ็คติ้ง ช่วยแนะนำต่างๆ ครับ"



ถามถึงละครเรื่องมาเฟียที่รัก ถ่ายไปถึงไหนแล้ว เจ้าตัวเผยว่า


"ถ่ายได้เยอะแล้ว ถ้าตัดต่ออะไรเสร็จ อีกไม่กี่เดือนคงได้ออนแอร์แล้วครับ ที่มันช้าก็คงเป็นเพราะสถานที่ด้วย เราไปถ่ายกันที่ฮ่องกง ไหนจะเอฟเฟ็คอีก ก็ต้องละเอียดนิดหนึ่ง เพื่อคนดู มันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่จะโชว์หลายๆ อย่าง ทั้งความสวยงานของภาพ การตรึงอารมณ์หลายๆ อย่าง"

แหล่งข่าวถามต่อว่า ร่วมงานกับชาคริตเป็นยังไงบ้าง

"ประทับใจมาก พี่เค้าเล่นดีมาก สอนผมด้วย ทั้งเรื่องการแสดง และการใช้ชีวิตด้วย" แหล่งข่าวถามอีกว่า เค้ามีปัญหาในกองถ่ายหรือเปล่า เพราะได้ข่าวว่าเค้าเมาไปกองถ่ายเป็นประจำ เจ้าตัวออกรับแทนว่า "ไม่มีนิ ผมว่าถ้าเค้าจะดื่มก็ตอนเลิกงานแล้วมากกว่า แต่ตอนทำงานเราก็เต็มที่ ผมว่าเค้าก็ไม่ได้ดื่มหนักจนถึงขนาดไปทำงานไม่ได้ ก็มีสังสรรค์กันเป็นปกติเราก็นั่งพักแล้วก็คุยเรื่องราวที่ผ่านมา ว่าวันนี้เราเล่นเป็นยังไง ไม่เสียเสียงานเสียการอะไร"


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์