น้ำชาโอดรักรื่นไม่พร้อมเปิดตัว


น้ำชา ชีรณัฐน้ำชา ชีรณัฐ

"น้ำชา" โอดละครเวทียากเร่งซ้อม โวรักรื่นไม่พร้อมเปิดตัว ปีใหม่ทำงาน

กำลังจะมีผลงานละครเวทีเดอะมิวสิคัลเรื่องแรกบนริมหาด ให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นครั้งแรกแล้ว สำหรับนักร้องสาว "น้ำชา-ชีรณัฐ" ซึ่งงานนี้ เจ้าตัวก็ถึงกับออกปากว่า ยาก แต่ก็สู้ไม่ถอย พร้อมกับอัพเดทเรื่องหัวใจ กับหนุ่มนอกวงการด้วยว่า 

"ผลงานตอนนี้ก็มีเพลงค่ะ ก็ได้รับกระแสตอบรับค่อนข่างดีค่ะ ก็จะมีแฟนเพลงที่เป็นกลุ่มใหม่ๆ มากขึ้นด้วยค่ะ ส่วนละครยังไม่มีค่ะ แต่ว่ามีละครเวที เรื่องไกลกังวล เดอะมิวสิคัล กับทางเจเอสแอล จะแสดงในช่วง เดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้าค่ะ ที่หัวหิน เป็นมิวสิคัลริมชายหาด เป็นเรื่องแรกครั้งแรกเลยค่ะ กับพี่ซี ศิวัฒน์ค่ะ ถามว่ายากมั้ย ก็ยากนะคะ ชาว่าร้องเพลงออกอัลบั้มมันง่ายกว่า

 แต่ว่ามันก็เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ชาอยากจะทำนานมากๆ แล้วค่ะ เพราะว่าเราต้องฟิต ต้องตรงต่อเวลา ต้องเทรนด์เยอะมากๆ เลยค่ะ ก็มีไปเรียนเพิ่มเติมทุกอาทิตย์เลย ก็เต็มที่เลยค่ะอยากให้ออกมาดี ไม่อยากให้คนดูผิดหวัง พยายามทำให้ดีที่สุดอ่ะค่ะ

 ถามว่าหนักใจมั้ย ชาเป็นคนตื่นเวทีค่ะ กลัวคนเยอะๆ ค่ะ ก็ต้องทำตรงนี้ให้หายไปให้ได้ค่ะ เรื่องความรักตอนนี้ก็ดีค่ะ เรื่อยๆ ค่ะ ปีใหม่ยังไม่มีแพลนเลยค่ะ เพราะว่าน่าจะมีงานค่ะ เขาก็เข้าใจค่ะ เพราะว่าปกติชาก็ไม่ค่อยฉลองปีใหม่อยู่แล้วค่ะ จะพาเปิดตัวมั้ย เขากำลังลดความอ้วนอยู่ค่ะ เขาคงไม่น้อยใจหรอกค่ะ เพราะว่าเขาคงไม่ได้ดูค่ะ" 



น้ำชา ชีรณัฐน้ำชา ชีรณัฐ


น้ำชา ชีรณัฐน้ำชา ชีรณัฐ


น้ำชา ชีรณัฐน้ำชา ชีรณัฐ


น้ำชา ชีรณัฐน้ำชา ชีรณัฐ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์