พลอยเล็งปีใหม่ควงต้าร์เที่ยวหัวหินยันรักHappy


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์

สาว "พลอย เฌอมาลย์" วางแพลนช่วงปีใหม่ ควงหนุ่ม "ต้าร์-นาวิน" เที่ยวหัวหิน ยัน รัก Happy ซ่อมคอนโดน้ำรั่วซึม เหลืออีก 30%

ทำงานมาทั้งปี จนแทบไม่มีเวลาไปสวีตกับแฟนหนุ่มเลยทีเดียว สำหรับ นางเอกสาวสุดมั่น อย่าง สาว พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ล่าสุด ในช่วงปีใหม่นี้ สาวพลอย ก็วางแพลนจะควงหวานใจ หนุ่ม ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล ไปเที่ยวที่หัวหินแบบชิลๆ บ้าง 

"ปีใหม่ไปเที่ยวไหนหรอ จริงๆ ทริปนี้ วางไว้ตั้งแต่ต้นปีแล้ว ว่าจะไปภูเก็ตกับเพื่อนๆ ผู้หญิงค่ะ เพราะไม่ค่อยมีเวลาได้อยู่กับเพื่อนเลย ส่วนพลอย หยุดงานได้แค่ 4 วัน เพราะต้องถ่ายละคร ปีนี้ไม่ได้ไปไหนมาก อยู่แค่ภูเก็ต แล้วก็ว่าจะชวนพี่ต้าร์ ไปหัวหินค่ะ ตอนนี้ คุณย่าคุณยาย ไม่สบายด้วย ก็ต้องอยู่ใกล้ๆ ท่านค่ะ ถามว่ามีเรื่องกังวลใจไหม เยอะค่ะ คุณย่า คุณยาย ไม่สบาย พลอย ก็ต้องรีบกลับมา

อยู่กับท่านด้วย เดี๋ยวต้องทำบ้านด้วย พอว่างปุ๊บ พลอย ก็จะต้องไปเคลียร์เรื่องบ้าน คุณย่า คุณยาย ไปเยี่ยมผู้ใหญ่ด้วยค่ะ เรื่องซ่อมบ้านก็เยอะเหมือนกัน ผู้รับเหมารายเก่า ทำไม่ค่อยดีค่ะ มันผิดสเปก ทำให้น้ำรั่วเข้าทั้งหลัง แล้วทำให้บิวด์อินเสียหายหมดซึ่งมันเป็นคอนโด พลอย ก็ต้องรื้อแล้วทำใหม่ทั้งหลังเลย 

ด้วยความที่เราถ่ายละครด้วย เลยไม่มีเวลาไปจี้ ตอนนี้ให้ผู้รับเหมารายใหม่ เข้ามาทำ ก็ใกล้จะเสร็จแล้ว เหลืออีก 30% ปีใหม่ก็ต้องเข้าไปจัดบ้าน ก็จะยุ่งเรื่องส่วนตัวหน่อย ส่วนเรื่องเที่ยวก็เอาไว้ปีหน้าแล้วกันค่ะ"



พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์