น้ำ ย้ำ ลูกตาล แค่เพื่อน รับมีคนรู้ใจแล้ว

'น้ำ-รพีภัทร' ย้ำ 'ลูกตาล' แค่เพื่อนสนิท ยันไม่มีการพัฒนาแน่นอน หลุดปากมีสาวนอกวงการเป็นหวานใจคนใหม่กำลังดูใจอยู่


เป็นข่าวกับสาวๆ ไปทั้ว ล่าสุดเป็นข่าวกิ๊กกั๊กกับสาวอึ๋ม 'ลูกตาล-อริษา วิล' ที่ไปถ่ายแบบด้วยกันจนนาย 'น้ำ-รพีภัทร เอกพันธุ์กุล' ออกอาการกลัวแฟนสาวนอกวงการที่คบอยู่งอน เลยต้องแง้ม ๆ ว่ามีคนดูๆ อยู่อ้าว! งานนี้เรียกได้ว่าหลุดปากว่างั้น "จริงๆ มันจบไปแล้วนะ แต่ที่ไม่จบคงเพราะกระแสลูกตาลเค้าแรงขึ้นมาอีกน่ะสิครับ แต่ผมก็ไม่รู้ว่ายังไงนะ"

เมื่อสอบถาว่า รู้สึกยังไงที่เป็นข่าวกับลูกตาลไม่จบซะที ดาราหนุ่มกล่าวว่า

"ก็ตอนนี้กระแสเค้าแรง ผมไม่ได้คิดอะไรถึงขั้นนั้นกับลูกตาล เราแก้ตัวเรียบร้อยแล้วกับข่าว" ถือว่าน้ำเสียหายกับข่าวมั้ย "ไม่รู้สิ ไม่ได้เสียหาย เพื่อนกันไม่มีอะไรหรอก เราแค่ไปถ่ายแฟชั่นด้วยกันที่บาหลี เราเป็นเพื่อนกันเห็นลูกตาลตั้งแต่ดัชชี่แล้ว เป็นพี่เป็นน้องกันไม่ได้คิดอะไรแบบนั้น ผมมีหวานใจอยู่แล้ว"



เมื่อได้ยินดังนั้น แหล่งข่าวลองแย็บถามต่อว่า มีคนดูๆ อยู่ใช่หรือเปล่า


"ก็...นิดนึง มาครึ่งคนละ เพิ่งเริ่มๆ ศึกษา เราไม่ได้ปิดตัวเอง เราทนความเหงาไม่ได้หรอก ตอนนี้มีเรื่องความรักเข้ามาก็ทำให้ชีวิตมันเต็มๆ เหมือนกันนะ" คนในหรือนอกวงการ "ยังไม่รู้ ยังเปิดๆ ตัวเองอยู่ ดูได้หมดทั้งคนในและคนนอกวงการ" แสดงว่าดูหลายคน "ไม่หรอกตอนนี้ยังไม่มีอะไรที่ชัดเจน ไม่ใช่พ่อสายบัวนะ แต่ดูๆ ไปก่อน เอาแบบคุยแล้วเค้าใจเราใช้เซ็นซ์ในการมองครั้งแรก ว่าจะเริ่มศึกษาใคร"

เมื่อถามว่า ได้ศึกษาไว้กี่คน เจ้าตัวเผยว่า

"ไม่รู้สิ ผมไม่ได้เจ้าชู้นะ ตอนนี้ยัง...(น้องคนที่น้ำมีรูปในกระเป๋าตังหรือเปล่า) อันนี้ความลับ ไม่บอก มันมีผลนะ (หัวเราะ) คนเราจะคบกันต้องรับในสิ่งที่ไม่ดีของกันและกันได้หรือเปล่า" เค้าถามมั้ยเพราะน้ำมีข่าวเจ้าชู้เยอะ "มันเป็นเรื่องของคน 2 คน เค้าต้องสัมผัสในสิ่งที่ผมปฏิบัติได้นะ ผมคบใครผมจริงใจ"น้ำกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์