ฟิล์มปัดพาสาวหมวยทำบุญ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ

"ฟิล์ม-รัฐภูมิ" ปัดพาสวยหมวย ไปทอดกฐินกับครอบครัวที่โคราช ส่วนเรื่องหัวใจยังไม่พร้อมขอโฟกัสเรื่องงาน 

เผยข่าวดีกำลังจะสร้างบ้านใหม่ราคา50ล.ย่านลำลูกกาให้ทางบ้าน

เรียกว่าครองตัวเป็นโสดมานาน แต่ล่าสุดในงานทอดกฐินของหนุ่ม "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ที่จังหวัดนครราชสีมา แอบมีคนเห็นว่าสาวหมวยคนหนึ่งเข้าไปรวมงานบุญครั้งนี้ และพอเสร็จสิ้นงานบุญ สาวหมวยรีบขึ้นรถเก๋งคันงามหายวับไปกับตา จนหลายคนตั้งข้อสังเกต ว่าสาวหมวยน่าจะเป็นหวานใจคนใหม่ของนักร้องหนุ่ม ดังนั้นเมื่อพบนักร้องหนุ่มในงานบวงสรวงละครเรื่อง "นางมาร" ที่อาร์เอส ลาดพร้าว 15 จึงต้องสอบถามได้ความดังนี้

 "วันนั้นมีสาวไปเยอะมากเลยนะ แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีอะไรแน่นอน คิดว่าน่าจะเป็นเพื่อนๆ พี่ๆ น้องมากกว่านะ แต่ถ้ามีคนเห็นแบบนั้น น่าจะเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า เอาเป็นว่า มีคนไปเยอะมาก (สำหรับเรื่องหัวใจตอนนี้ล่ะ) ขอพักก่อน ตอนนี้มีแต่เพื่อนๆ ไม่ได้เข็ดอะไรนะ เพียงแต่ว่าอยากโฟกัสในเรื่องงานมากกว่า อย่างล่าสุดผมก็เป็นข่าวน้องแมท (ภีรนีย์ คงไทย) มาแล้ว" ฟิล์มบอก 

 ล่าสุดแอนนี่ บรู๊คแซวว่าฟิล์มรวยมากสร้างบ้านราคา 50 ล้าน นักร้องหนุ่มเผยอย่างตรงไปตรงมา

 "ก็เป็นเรื่องจริง แต่ผมต้องขอขอบคุณธนาคารมากกว่านะ ที่ยอมปล่อยกู้ให้กับผม ที่ตั้งใจสร้างบ้านหลังใหม่ เพราะว่าบ้านที่ผมอยู่ห้วยขวางตอนนี้เป็นทั้งออฟฟิศ ดัดแปลงเยอะมาก แล้วทุกคนก็ย้ายไปนอนชั้นบนกันหมดแออัดมาก อีกอย่างบ้านมันก็เก่าแล้ว ก็จะอยากจะสร้างบ้านหลังใหม่ให้พ่อกับแม่อยู่

 (แล้วเลือกทำเลที่ไหน) 
แถวลำลูกกา เนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ (นอกจากนี้แอนนี่ยังบอกว่ารู้สึกขอบคุณที่ฟิล์มเคยให้สัมภาษณ์ว่าเห็นใจเขาในเรื่องที่ผ่านมา) ผมรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ นะ ถึงแม้ที่ผ่านมา มันจะมีหลากหลายอารมณ์ก็ตาม แต่พอมาตอนนี้ ผมกลับรู้สึกเห็นใจเขามากกับสิ่งที่เขาต้องเจอ" ฟิล์มกล่าวปิดท้าย



ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์