กึ้ง รับฉายา คาสโนวา เซ็งอยู่ใกล้ใครเป็นข่าว

"กึ้ง" เฉลิมชัย มหากิจศิริ ไม่ปฏิเสธฉายา คาสโนว่า รับข่าวกับสาวในวงการมีทั้งจริงและไม่จริง


ทำใจอยู่ใกล้ใครตกเป็นข่าวตลอด เผยข่าวเจ้าชู้ทำให้คุยกับใครยากขึ้น กลายเป็นหนุ่มฮอต ที่มีข่าวกับสาวๆ ในวงการแทบจะทุกวัน สำหรับไฮโซหนุ่ม "กึ้ง" เฉลิมชัย ดูเหมือน ว่าเพิ่งจะมีข่าวกับ "อั้ม" พัชราภา ไปหมาดๆ แต่ล่าสุดก็มีข่าวกับนางเอกสาว พอลล่า เทเลอร์ อีกด้วย



โดยพิธีกรชื่อดังเปิดเผยถึงเรื่องข่าวกับสาวๆ ดังนี้


"กับพอลล่าไปเจอกันโดยบังเอิญ ที่ประเทศอังกฤษ แค่นั้นเอง ยังไม่ได้คุยกับเขาเลย เรารู้จักกันเหมือนน้องในวงการ เจอกันก็ทักทาย ส่วนข่าวกับเมย์ (เมย์ เฟื่องอารมย์) ก็ไม่ทราบเหมือนกัน อาจจะเคยไปร้านเขานานแล้ว แต่ตอนนั้นอยู่ต่างประเทศ ผมเลยไม่ทราบข่าว กับ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ก็เป็นเพื่อนเหมือนเดิม แล้วที่บอก ว่าผมเป็นหนึ่งทางเลือกของอั้ม อันนี้ยังไม่เคยได้ยิน แต่จะทางเลือกไหนก็เป็นเพื่อน" กึ้ง กล่าว


ถามต่อ ว่าหลงเสน่ห์ความน่ารักของ พอลล่า เทเลอร์ เหมือนคนอื่นๆ หรือเปล่า

พิธีกรชื่อดังกล่าว ว่านางเอกสาวก็เป็นผู้หญิงที่น่ารัก ทุกคนคงปฏิเสธไม่ได้ว่าเธอเป็นคนที่น่ารักและมีเสน่ห์คนหนึ่ง "ถามว่าคิดจะจีบมั้ย  อืม...ตอนนี้คดียังเยอะอยู่เลย  เอาตอนนี้ให้รอดก่อนดีกว่า (หัวเราะ) ถามว่าโสดสนิทมั้ย โสดสนิทศิษย์ส่ายหน้าอย่างเดียว ผมก็ไม่เข้าใจ ว่าทำไมข่าวผมเยอะจัง จนคนกลัวหมดแล้ว แค่เดินเฉี่ยวก็เป็นข่าวแล้ว ทำให้โอกาสที่ผมจะเจอใครก็ยิ่งยากขึ้นไปอีก เขาก็ยิ่งกลัว ผมก็ทำตัวปกติ ไม่ต้องระวังอะไรมาก เป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น" ไฮโซ หนุ่มแจกแจง



กึ้งเผยอีก ว่าตอนนี้ถูกหลายคนมองมานานแล้ว ว่าเป็นคาสโนว่า


ส่วนถามว่ารับกับฉายานี้หรือไม่นั้น เมื่อพี่นักข่าวมอบให้ ก็ไม่รู้จะปฏิเสธยังไง แต่อยากให้คนดูตัดสินคนด้วยนิสัยดีกว่า ไม่อยากบอกว่าตัวเองเป็นยังไง แต่อย่างไรก็อย่าไปตัดสินใจใครโดยที่ไม่รู้จักเขา "ที่บอกว่าผมกวาดนางเอกเกือบหมดแล้ว คือถ้าตามข่าวก็เป็นอย่างนั้น แต่ความเป็นจริงคงไม่ใช่ ถามว่าเบื่อมั้ย ก็ต้องขอบคุณทำให้เรายังมีคนสนใจอยู่ แต่บางทีก็ยากสำหรับชีวิต ปกติทั่วไปที่จะไปคุยกับใครก็ยากขึ้น ดูจากที่ผ่านมาข่าวไม่จริงเยอะกว่าข่าวที่เป็นจริง" กึ้ง กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์