แอนยอมรับพลาดเอง-โทรไอโฟนกลับหัว


กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์พอสมควร เรื่องที่มีคนตาดีจับผิดภาพของนางเอก ‘แอน ทองประสม’ คุยโทรศัพท์กลับหัวเข้าฉากในละคร “กี่เพ้า” มาลงอินเตอร์เน็ต โดยเจ้าตัวยอมรับเป็นความผิดพลาดของตัวเอง โดยกล่าวแบบติดตลกว่า

 “แอนเห็นภาพโทรศัพท์กลับหัวแล้วค่ะ อันนั้นมันเป็นความผิดของแอนเอง เพราะโทรศัพท์อยู่ในกระเป๋า แล้วบังเอิญโทรศัพท์มันดังเลยหยิบขึ้นฮัลโหล ตอนถ่ายไม่รู้ตัวเลย จนมาเห็นภาพที่มีคนจับผิดรู้สึกขำนะ คิดกับตัวเองว่าทำไปได้ยังไง(หัวเราะ) แล้วคนที่กองก็ไม่เห็นซึ่งแปลกมาก ปกติกองนี้อะไรผิดนิดนึงก็ไม่ได้จะต้องมีคนตาผีคอยจับผิด แต่อันนี้หลุดไปได้ยังไงก็ไม่รู้”

 ซีเรียสไหมที่คนจับผิด แอนกล่าวว่า ไม่นะ เราไม่ได้ตั้งใจ มันเป็นความรีบของเราเองที่เราไม่ได้มองว่ามันสลับหัวท้ายกันอยู่” รู้สึกยังไงที่คนบอกว่านางเอกเรื่องนี้เป็น 007 เลย “ใช่ค่ะ คือมันแบ่งชัดเจนว่าตัวเมย์ลีจะเป็นผู้หญิงอ่อนหวาน มักจะถูกรังแก ไม่สู้คน แล้วจะทำอะไรไม่ได้ต้องมาขอให้เพกาที่เป็นคนรักความยุติธรรมโดยนิสัย ให้ช่วยความหาคนร้ายให้หน่อย โดยนิสัยของผู้หญิงคนนึงถ้าตัวเองไม่ได้มีนิสัยที่มีความอยากรู้อยากเห็นอยู่แล้ว อยู่ๆ ถ้าใครมาขอให้ทำอะไรสักอย่าง เขาก็พร้อมที่จะช่วย” แอนกล่าว 

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


แอนแอน


แอนแอน


แอนแอน


แอนแอน


แอนแอน


แอนแอน


ขอบคุณภาพประกอบ : IG แอน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์