ลูกหมี เตรียมวิวาห์ ไม่สนถูกมองท้องก่อนแต่ง

ได้มีโอกาสเจอะเจอนางแบบสาวคนสวย ลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี


ในกองรายการ “ญ.หญิง โสภา” เลยคว้าตัวมานั่งคุยถามไถ่ถึงเรื่องงานและความรัก เพราะ แว่ว ๆ มาว่านางแบบคนสวยกำลังจะมีข่าวดีกับครูสอนดำน้ำ และเตรียมร่างกายเพื่อมีลูก  


สอบถามไปยังนางแบบสาว ได้เปิดเผยว่า


“อย่างที่รู้กันว่า ลูกหมีเจอพี่หลุยส์ เพราะไปเรียนดำน้ำ จากนั้นเราก็คุยกันถูกคอเรื่อยมา เพิ่งมารู้เหมือนกันนะว่าเราสองคน เคยเดินสวนทางกันที่เซ็นทรัล เมื่อ 2 ปีก่อน และเขาแอบปลื้มเรามานานแล้ว”

ผู้สื่อข่าวถามต่อทันทีว่า แล้วเขาขอเราแต่งงานเมื่อไหร่ ?

“ครั้งแรกที่เขาพูดคือเราไปเที่ยวแม่สายด้วยกัน กำลังเดิน ๆ ซื้อของกันเขาก็เกริ่น ๆ ว่า เออเนี่ยถ้าวันไหนหมีอยากเลิกเดินแบบแล้วเราแต่งงานกันมั้ย ก็เขิน ๆ กัน แล้วเขาก็พูดเป็นระยะ ๆ จนกระทั่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา หมีทำบุญโรงเรียนและพี่หลุยส์ก็มาด้วย นักข่าวก็มาสัมภาษณ์ว่าเมื่อไหร่แต่ง พี่หลุยส์เลยบอกว่าปลายปีนี้ คือแบบไม่ได้ตกลงกันไว้ก่อน
   
ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า คิดว่าแต่งแล้วจะมีลูกเลยมั้ย?

หมีคิดว่าหลังแต่งหมีจะมีลูกเลย เพราะอายุเราก็เยอะแล้ว ถ้าปล่อยนานกว่านี้ กว่าลูกจะโตเราก็แก่กันพอดี ช่วงนี้หมีเข้าไปหาหมอบ่อย ๆ เพราะต้องเตรียมความพร้อมของร่างกายค่ะ” แล้วไม่กลัวคนจะหาว่าเราท้องก่อนแต่งเหรอ? “ไม่หรอกค่ะ หมีคิดว่าหมีมีวุฒิภาวะและความรับผิดชอบพอแล้ว หมีมีงานทำ มีโรงเรียน และอีกอย่างเราบริสุทธิ์ใจค่ะ” ลูกหมี กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์