วิวงงข่าวทะเลาะ ต้าร์ tv pool แย่งฟลุคTS


วิว วรรณรทวิว วรรณรท

สาว"วิว-วรรณรท" รับงงข่าวทะเลาะ ต้าร์ tv pool แย่ง ฟลุค TS ยัน ไม่ได้คุยฝ่ายชายนานแล้วสัมพันธ์แค่พี่น้อง-หมาก เข้าใจข่าว

อยู่ดีไม่ว่าดี ก็โดนโยงว่า เป็นมือที่ 3 สำหรับสาว "วิว วรรณรท" เพราะล่าสุดมีข่าวว่า สาววิว มีเรื่องทะเลาะกับพิธีกรสาว "ต้าร์ ทีวีพูล" เหตุแย่ง หนุ่ม "ฟลุค เดอะสตาร์" พอเจอ สาววิว ในงานประกาศผลรางวัล "สุดสัปดาห์ Young & Smart Vote 2012" เจ้าตัวถือโอกาสออกมาแก้ข่าวนี้ว่า

"จริงๆ แล้ว ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวเลยคะ แต่ที่ทราบข่าว เพราะเห็นข่าวมาแล้ว มีคนส่งข่าวให้ดู ตกใจมาก วิว ยังทราบเลยว่า เห้ยคนละวิวรึป่าว คือ วิว ยังไม่รู้จักเค้าเลย บอกว่าเป็นพี่ต้าร์ ทีวีพูล วิว ยังนึกหน้าไม่ออกเลยคะ กับ พี่ฟลุค ก็รู้จักเค้าตั้งแต่ตอนเป็น เดอะสตาร์ ไม่ได้เจอกันหลายปีแล้วคะ จำไม่ได้ด้วยว่า เจอครั้งสุดท้ายเมื่อไร แล้วก็ไม่มีทางติดต่อกันได้ คือ ไม่รู้คอนเทคที่ติดต่อกันได้ จริงๆ ไม่ได้สนิท และมันไม่น่ามีข่าวแบบนี้เกิดขึ้น 

ไม่มีทางที่เค้าจะจับได้ว่าคุยกับเรา พี่ฟลุค เค้าก็ไม่ได้มายุ่งอะไรกับเรา จริงๆ กับข่าวนี้ ก็ช็อคนะ เพราะเป็นข่าวไม่ดี เหมือนไปแย่งคนมีแฟนอยู่แล้ว คือ เราไม่ได้ไปยุ่งเกี่ยวกับเค้า และก็ไม่ทราบเลยว่า เค้าคบกันหรืออะไร ไม่ได้สนิทกับ พี่ฟลุค กับ พี่ต้าร์ เป็นการส่วนตัวเลย เรื่องคุยกัน ยิ่งไม่มีเลย มันไม่มีหลักฐานเลยว่า วิวเคยคุย ข่าวนี้ก็ไม่ได้อยากให้มี เพราะไม่มีมูลความจริงอะไรเลย

 กับหมากเอง เค้าก็น่าจะเข้าใจแหละ เพราะเราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เค้ายังไม่ได้มาถามอะไร คงยังไม่ทราบข่าว แต่เค้าเป็นคนชิว และก็ใจอยู่แล้ว เค้าคงรู้แหละว่า เราเป็นคนยังไง ส่วนเรื่องแฟนคลับ หมาก ที่แอนตี้เรา จริงๆ ก็เข้าใจนะคะ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่ก็ยังไม่ได้มีอะไรมาถึง วิว นะคะ แฟนคลับหมาก ที่น่ารักๆ ก็มีเยอะ แล้วเราก็ยืนยันว่า เราไม่ได้มาทำให้เค้าไปในทางที่เสียหาย เราบริสุทธิ์คะ"



วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์