ล้วงลูก กาละแมร์ งาน..ชีวิต..ความรักและพีเค

ถ้าพูดถึง กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ

เชื่อว่าในอดีตใครหลายคนคงนึกถึงผู้หญิงฝีปากจัดจ้านที่โด่งจากพ็อตเก็ตบุ๊ค "ผู้ชายเลวกว่าหมา และไม่ได้มาจากดาวอังคาร" ที่สะท้อนมุมมองและความเชื่อในเรื่องของ ผู้ชาย ในความคิดเธอ จนอาจทำให้เกิดอาการ ร้อนๆ หนาวๆ ขึ้นมา ในลีลากัดเล็กๆ แต่เจ็บถึงใจของพิธีกรสาวคนนี้

แต่มา ณ วันนี้ปัจจุบันสถานภาพความเป็นผู้หญิง ปากจัด

ของกาละแมร์ได้แปรสภาพไปแล้ว เมื่อมีหนุ่มที่ชื่อ พีเค-ปิยวัฒน์ เข็มเพรช เข้ามาในหัวใจ จนมีแรงบันดาลใจออกหนังสือเล่มล่าสุดปรากฏการณ์แห่งรัก ที่เปลี่ยนนิสัยจากหน้ามือเป็นหลังมือ หวานจนเลี่ยน ทำเอาหลายคนอิจฉากันเป็นแถววันนี้ ดาราเดลี่ เลยจะอาสาพาไปเปิดใจสัมภาษณ์สาวแมร์ ที่จะเจาะลึกในเรื่องราวความรักและข่าวคราวที่พิธีกรคนดังต้องเผชิญอยู่ในตอนนี้


ณ วันนี้วางแผนการทำงานไว้อย่างไรบ้าง?


ชีวิตการทำงานตอนนี้ ก็วางแผนว่าจะทำงานอะไรยังไงมากกว่า ส่วนใหญ่ก็ปรึกษารายการใหม่กันว่าจะเป็นยังไงก็ช่วยกันดูและแนะนำกันมากกว่า ส่วนเรื่องความรักก็ไม่ได้นับนะว่าคบกันนานเท่าไหร่แล้ว จริงๆ ไม่ได้มีความสำคัญว่าจะต้องมี anniversary ว่าคบเท่าไหร่ ก็ปล่อยไปเรื่อยๆ มันไม่มีความจำเป็นจะต้องมานับ เพราะไม่ได้ให้ความสำคัญอะไรกับอะไร ให้ความสำคัญกับปัจจุบันและอนาคตมากกว่า

ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?


ก็ยังไม่ได้มีอะไรมากขึ้นหรือน้อยลง ยังดีอยู่เรื่อยๆ แล้วก็เป็นกำลังใจกันไป ดูแลกันไป ตอนนี้ก็ปล่อยให้เวลาทำหน้าที่ของมันไป คนจะมองว่าคู่เรารักกันจนเลี่ยน จริงๆ แล้วคือหวานเลี่ยนไม่เลี่ยนเนี่ยไปเขียนกันเองหรือเปล่า แล้วมาถาม พอถามตอบก็ลงหลายๆ เล่มมั้ง มันก็อาจจะอ่านซ้ำอ่านซาก แต่จริงๆ แล้วแมร์ว่ามันก็เป็นปกติของคนทั่วๆ ไปที่รู้จักกันคบหากันก็ธรรมดา



แล้วอย่างระยะหลัง “พีเค” โดนพ่วงว่าทำให้ “พอล-ภัทรพล” เจ้าชู้?


แมร์ว่ามันอาจจะเป็นการเข้าใจผิดกันก็ได้นะ ก็ได้คุยได้ถามเหมือนกัน เขาก็เล่าให้ฟังแล้วว่าเขาไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรเลยค่ะ เรื่องพอลก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา โดยส่วนตัวแมร์ก็ไม่ค่อยได้รู้อะไรมาก เพราะว่าพอลเขาก็ไม่ค่อยได้คุยเรื่องส่วนตัวอะไรมาก พีเคเขาก็สนิทกับพอลแต่ว่าในเรื่องส่วนตัวก็ไม่ได้คุยอะไรกันมาก ส่วนใหญ่เขาก็ทำงานด้วยกันเฉยๆ

ส่วนตัวแมร์ยังไม่เคยได้เจอซาร่าเลย

เพราะฉะนั้นมันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาจริงๆ เลิกกันเพราะอะไร เมื่อไหร่หรืออย่างไร หรือไปเจออะไรก็ไม่รู้เลย ตัวพีเคเขารู้ตัวเองดีที่สุด ก็อย่างที่เขาตอบแหละว่าเขาไม่ได้ไปเกี่ยวข้องหรือไปอะไรอย่างนั้นด้วย และแมร์คิดว่าคนอย่างพอลก็ไม่น่า คือเห็นในข่าวบอกมีไปจูบกลางผับ โห...คนอย่างพอลหรือจะไปทำ ไม่รู้นะ  เรารู้สึกว่าพอลเนี่ยหรือจะไปทำเขาเรียบร้อยจะตาย เราคิดว่าไม่น่าจะเป็นจริงได้



รู้สึกอย่างไรที่มีกระแสข่าวออกมาอย่างนี้?


ไม่รู้สึกยังไง (หัวเราะ) ทุกวันนี้ข่าวมันเกิดขึ้นหลายอย่างเยอะแยะมากมาย ก็สามารถเอาเรื่องนั้นเรื่องนี้เข้าไปพ่วงได้เยอะแยะมากมาย ดียังไม่มีเอากระแสจตุคามไปพ่วงเรื่องพอลกับซาร่า (หัวเราะ) ก็มันหลายอย่าง สามารถพูดออกมาได้หมด ถ้าอยากจะให้ข่าวมันมีสีสันหรือมีอะไรหลากหลายขึ้น แต่เท่าที่รู้ก็คิดว่าไม่ได้เกี่ยวข้องอะไร

โดยส่วนตัวแมร์สนิทกับพอลนิดหน่อย

ส่วนใหญ่ถ้าเจอก็ตอนที่เขาอัดรายการ แต่เขาก็ไม่เคยได้มาคุยให้ฟังว่ากับซาร่าเป็นยังไง เพราะเรื่องส่วนตัวก็ไม่ได้ไปก้าวก่ายอยู่แล้ว ทำงานกันก็ไม่ได้เอาเรื่องส่วนตัวมาคุย พอลเขาก็โตแล้วนะมีวุฒิภาวะและมีความรับผิดชอบสามารถดูแลตัวเองได้



ข่าวออกมาพอลกับพีเคเป็นคู่เกย์กัน?


พอลได้เลือกถูกแล้ว (หัวเราะ) เพราะพีเคเขาเป็นคนดีจริงๆ พอลก็เอาไป จันทร์-พุธ เหลือ พฤหัส- เสาร์ให้เรา เพราะพอลเขาหน้าใสจริงๆ เราก็ต้องหลีกทางให้เขาเราสู้เขาไมได้หรอก บ้าเหรอ...เห็นเขาแมนกันทั้งแท่งนะ ไปด้วยกันดิฉันว่ายิ่งดับเบิลกันช่วยกันหลีผู้หญิงมากกว่าอะไรอย่างนี้ก็ไม่เคยเห็นเขาเหล่กันเองนะ เห็นบวกๆ ก็ผลักกันนะไม่เห็นจะดูดกันซะที

ให้กำลังใจอะไรเขาบ้างไหม?

เรื่องนี้รู้ๆ กันอยู่ว่าเขาเป็นอะไรยังไง เพราะฉะนั้นเรื่องนี้เรื่องเล็กน้อย เอาไว้เรื่องของตัวเองดีกว่าค่อยให้กำลังใจ (หัวเราะ) เรื่องนี้ไม่ค่อยเกี่ยวกับเขาก็เลยเฉยๆ ไม่มีอะไร



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์