บี มาติกา เผยคบ กร แบบค่อยเป็นค่อยไป


ควงแฟนหนุ่ม ‘กร’กรกฤช จุฬางกูร มาร่วมงานเปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย “คา-คิ-บรอส’ วันก่อนที่ ชั้น 3 แผนกเสื้อผ้าผู้ชาย เซ็นทรัลลาดพร้าว แต่ดาราสาว ‘บี’มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ ปฏิเสธว่าไม่ได้ควงมาเปิดตัวกับสื่อมวลชนแต่อย่างใด

 โดย ‘บี’ กล่าวว่า “ไม่ใช่เปิดตัวค่ะ แค่มาร่วมแสดงความยินดีกับพี่ที่รู้จักเขาเปิดร้าน ไม่คิดว่าจะเจอพี่ๆ สื่อเยอะขนาดนี้ ยอมรับว่าเขินเพราะไม่ค่อยออกงานคู่ แต่ก็ไม่ได้ปิด อย่างในอินสตาแกรมก็ลงรูปคู่ปกติเพราะเป็นพื้นที่ส่วนตัวของเรา แต่วันนี้มาเจอพี่ๆ สื่อเยอะก็เกร็งเหมือนกัน จริงๆ เราสองคนไม่ค่อยอยากเปิดตัวเท่าไร อยากไปเรื่อยๆ มากกว่า บีก็ไม่อยากออกตัวเยอะเพราะเป็นผู้หญิง แล้วเกรงใจที่บ้านเราด้วยค่ะ”

 ผู้สื่อข่าวถามว่าคุยเรื่องอนาคตกันบ้างหรือยัง บีกล่าวว่ายังค่ะ คบกันมา 2 ปีกว่าก็ถือว่าไม่เยอะมาก แต่ละคนยังมีหน้าที่อย่างอื่นที่ต้องทำ บีเพิ่งเรียนจบปริญญาโทด้วย ถามว่าพร้อมเป็นเจ้าสาวหรือยัง ยังไม่พร้อมค่ะ ยังเด็กอยู่ อย่างเพื่อนๆ ในกลุ่มเขาก็อายุเยอะกันแล้วเขาแต่งงานไป แต่ก็มีแซวบีบ้าง แต่ในกลุ่มก็ยังเหลือพี่ซี(ศิวัฒน์) พี่เอมี่(กลิ่นประทุม) พี่เจี๊ยบ(ชมพูนุช)อยู่ รอให้พี่ๆ เขาแต่งกันไปก่อนค่ะ”

 เรียกว่าอยากเป็นคู่ปิดท้ายของกลุ่ม “ก็ไม่ได้คิดแบบนั้นหรอกค่ะ ขอให้แน่นอนและพร้อมก่อนดีกว่าค่ะ บีอยากให้ค่อยเป็นค่อยไป เท่าที่เป็นอยู่ตอนนี้มีความสุขดี ขอแค่นี้ก็พอแล้วค่ะ”

บี - แฟนบี - แฟน


บี - แฟนบี - แฟน


บี บี


บี บี


บี บี


บี บี


บี บี


ขอบคุณภาพประกอบ : IG บี 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์