เอ อัญชลีเผยศาลสั่งพ่อเอวี่ตรวจDNAม.ค.


เอ อัญชลีเอ อัญชลี

สาว "เอ - อัญชลี" เผย ศาลสั่งพ่อเอวี่ ตรวจ DNA ม.ค. อุบวัน หากเป็นพ่อต้องส่งเสีย

ยังคงยืดเยื้อไม่จบซักที สำหรับกรณีการขอตรวจ DNA ของสาวเอ - อัญชลี กับอดีตแฟนหนุ่ม ซึ่งล่าสุดเอก็ออกมาเปิดใจว่า ศาลมีคำสั่งให้คู่กรณีออกมาตรวจ DNA พร้อมกัน ภายในเดือนมกราคม 2556 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวเอ ชี้แจงว่า

"สำหรับเรื่องคดี ทางทนายเอก็ไปฟังคำตัดสินตามที่ศาลนัดนะคะ เพราะว่าเอติดงาน ไม่สามารถไปได้ ก็เหมือนเคยค่ะ เพราะว่าทางฝ่ายนั้นยังไม่มาให้ความร่วมมือ ทางทนายเองก็ส่งหมายศาลให้ดูว่าเป็นคำสั่งศาลจริงจังแล้วว่าให้มาตรวจพร้อมกันแล้วค่ะ ศาลคงเห็นว่ามันยืดเยื้อมานานแล้ว ก็เลยสั่งให้มาตรวจวันเดียวกัน เวลาเดียวกันมาเจอหน้ากันเลย ถ้าไม่มาตรวจอีกก็คงต้องจบคดีนี้แล้ว กำหนดวันมาแล้วค่ะเป็นเดือนมกราคม ส่วนวันขออุบไว้ก่อน เพราะเอไม่อยากทำให้ฝ่ายนั้นเขาอึดอัดไม่มาอีกเหมือนหลายๆ ครั้ง จริงๆ ก็อยากให้เขามา เพราะถ้าเขาไม่มา ท้ายที่สุดก็เหมือนว่าเป็นการยัดเยียดให้เขามาเป็นพ่อน้องเอวี่ 

ซึ่งเอก็ไม่ต้องการแบบนั้น มันไม่แฟร์ ถ้าเขามาตรวจ ทุกอย่างออกมาชัดเจน ถ้าเขาไม่ต้องการเป็นพ่อ เอก็ไม่ว่าอะไรค่ะ ถ้าเขาไม่มาอีก ศาลก็คงต้องตัดสินว่าให้เขารับเป็นพ่อไปโดยปริยายค่ะ เราก็ทำเพื่อลูก ไม่ได้อยากจะต้องการเงิน หรือนามสกุลอะไรเลยค่ะ ต้องการให้ทางครอบครัวเขารู้ความจริงเท่านั้นเอง ทางแฟนเอเขาก็อยากให้เอหยุด ไม่อยากให้ไปยุ่งอะไร

 เอเองก็อยากจะหยุด แต่ทางทนายก็บอกว่าถ้าแบบนี้ก็คิดถึงแต่ตัวเองซิ อยากให้ทำเพื่อลูกต่อไปค่ะ ทำมาขนาดนี้แล้ว เพราะว่าเราไม่ได้ต้องการอะไรจริงๆ ค่ะ ส่วนเรื่องผอมลง ไม่ได้เตรียมตัวเข้าคอร์สเจ้าสาวเลยค่ะ ทำงาน เก็บเงิน เลี้ยงลูกอย่างเดียวเลย ก็เดี๋ยวคงจะเตรียมเข้าคอร์สบ้าง กำหนดวันงานยังไม่มีค่ะ แต่ว่าเป็นเดือนมีนาคม รอให้ทุกอย่างพร้อมก่อนค่ะ"



เอ อัญชลีเอ อัญชลี


เอ อัญชลีเอ อัญชลี


เอ อัญชลีเอ อัญชลี


เอ อัญชลีเอ อัญชลี


เอ อัญชลีเอ อัญชลี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์