โฟร์-มด ด่ากันแหลก สารภาพทั้งน้ำตาเกือบ แยกวง

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า กินเกาเหลา กัน แต่ 2 นักร้องสาวไซส์เอ็กซ์เอส โฟร์-มด


ก็พร้อมใจกันปฏิเสธ แต่ล่าสุดกลับถูกกล่อมจนยอมสารภาพในรายการ “บางกอก รามา” ทาง TITV ว่าเคยทะเลาะกันจนเกือบ “แยกวง” จริง แถมหลายครั้งซะด้วย

โดย โฟร์ เผยว่า “โฟร์เคยถอดใจยกธงขาวไม่อยากร้องเพลง มาแล้ว เพราะความกดดัน

คือโฟร์ไม่มีพื้นฐานการร้องเพลงมาก่อน ในขณะที่น้องมดมีพื้นฐานดีกว่า ทำให้ทุกคนมาโฟกัสโฟร์คนเดียว บางคนมาพูดว่าโฟร์เป็นตัวถ่วงทำให้เพลงออกช้า โฟร์รู้สึกว่าเราทำเต็มที่แล้ว แต่เรามีพื้นฐานไม่เท่ากัน มันต้องใช้เวลา ทำไมต้องมากดดันด้วยคำพูดและอะไรอีกหลายอย่าง ก็เลยบอกพี่เค้าไปเลยว่า ถ้าคิดแบบนั้นก็ให้น้องออกเทปไปคนเดียวละกัน จะมาให้โฟร์คู่น้องทำไม โฟร์ไม่ร้องก็ได้” พูดไปน้ำตาแห่งความอัดอั้นมันก็พรั่งพรูออกมาอาบแก้มไปด้วย




โฟร์ - มด

นอกจากนี้ โฟร์ ยังสารภาพถึงข่าวว่ากินเกาเหลารุนแรงจนเกือบไม่ได้ออกเทปคู่กันอีกด้วยว่า


“ด้วยความที่เรายังเด็กทั้งคู่ ครั้งหนึ่งเคยทะเลาะกันรุนแรงมากถึงขั้นนั่งข้างๆแล้วด่ากัน แต่ก็เคลียร์กันได้ โฟร์ก็มีเรื่องกดดันอีกอย่างคือ โฟร์เป็นพี่มดเกือบ 5 ปี เวลาที่ใครทำผิดโฟร์ก็จะถูกตำหนิก่อนว่าทำไมไม่ดูแลน้องไม่สอนน้อง โฟร์ก็เข้าใจนะคะพี่ต้องดูแลน้อง แต่บางทีเราเหนื่อยมากยังไม่ได้พักเลย ต้องมารับเรื่องนี้บ่อยๆมันหนักเกินไป ซึ่งไม่มีใครว่ามดเลย และน้องก็ไม่เคยรู้เรื่องนี้ โฟร์จะรับปัญหาแทนหมดทุกเรื่อง จนท้อและกดดันมาก มด ซึ่งไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน พอฟังความในใจของ พี่โฟร์ ถึงกับน้ำตาไหลอาบแก้ม โผเข้าไปกอด ก่อนจะยกมือไหว้ขอโทษที่ก่อนหน้านี้ได้สร้างความเดือดร้อนให้ พี่โฟร์ ตลอดมา.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์