แอนขำโดนจับผิดรับโทรศัพท์กลับหัวในกี่เพ้า


แอนขำโดนจับผิดรับโทรศัพท์กลับหัวในกี่เพ้า

"แอน ทองประสม" ขำๆ โดนจับผิดรับโทรศัพท์กลับหัวในกี่เพ้า รับควง "เอ" ไปญี่ปุ่น ปัดแต่งปีหน้า เผย วางจุ๋ย, พลอย ลงสามีตีตรา

โดนจับผิดว่ารับโทรศัพท์กลับหัว ในละคร "กี่เพ้า" สำหรับสาว "แอน ทองประสม" พอเจอตัวสาวแอนมาร่วมงาน "ราตรีกี่เพ้า" ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอทเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว งานนี้สาวแอนก็ชี้แจงว่า 

"กระแสละครกี่เพ้าก็ดี คนถามตลอดว่าใครเป็นคนฆ่าเมรี แต่แอนก็ไม่อยากสปอยก่อน เพราะกลัวคนดูดูไม่จบ ก็ถ้ารู้ก่อนมันจะไม่สนุกต้องอดทนดูไปเรื่อยๆ ก็อยากให้ทุกคนดูกันเยอะๆ สำหรับเรื่องที่โดนจับผิดรับโทรศัพท์กลับหัว อันนั้นก็เป็นความผิดของแอนเอง เพราะโทรศัพท์มันอยู่ในกระเป๋า แล้วพอเราได้คิว เราก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา แล้วพอดีมันไม่ทันมอง แอนไม่ได้ตั้งใจ ด้วยความรีบของแอนด้วย มันก็เลยหลุดไป สำหรับเรื่องแพลนแต่งงาน ก็ยังไม่แต่ง ข่าวว่าจะแต่งต้นปีหน้า ก็เป็นไปไม่ได้แน่นอน เพราะกว่าสามีตรีตราจะเสร็จ ก็คงปลายปี แอนยังไม่รู้จริงๆ คือตอนนี้มันอยู่ที่แอนคนเดียว แต่พี่เอเขาก็ไม่ได้เร่งอะไร เรื่องนี้มันตอบยากมาก แอนกลัวตอบไปแล้วไม่ได้แต่ง ไว้ให้มันชัดๆ ก่อนแล้วแอนบอกแน่นอน

 สำหรับเรื่องที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นกับพี่เอก็คือตั้งใจอยู่แล้วว่าเดี๋ยวปิดกล้องละคร 2 เรื่อง ทั้งปัญญาชนก้นครัวและกี่เพ้าแล้ว ก็คงขอเวลาพักผ่อนบ้าง ก็ไปมา 5 วัน มีติ๊กกัญญารัตน์ไปด้วย เพราะเขาเซียนญี่ปุ่น เราก็เลยชวนกันไป ถามว่าหวานไหม ก็ไม่หวาน เหมือนเป็นเพื่อนกันมากกว่า 11 ปีแล้ว ก็ไม่ได้มีเซอร์ไพรส์อะไร เอเขาก็แยกไปซื้ออุปกรณ์ตกปลา แอนก็ไปช็อปปิ้ง ต่างคนต่างไป แล้วตอนเย็นก็มาเจอกัน สำหรับแพลนปีใหม่ก็น่าจะไปเคาดาวน์ที่นิวยอร์ก พอกลับมาก็มาเปิดกล้องละครเรื่องอย่าลืมฉัน ที่แอนรับเล่นไว้ 

แล้วเมษายน ก็เปิดกล้องเรื่องสามีตรีตรา ที่แอนเป็นผู้จัด ส่วนเรื่องคนแสดงก็มีการวางตัวไว้แล้ว เป็นจุ๋ยกับพลอย คือตอนนี้แอนวางไว้แบบนี้จริงๆ และกำลังจะส่งเรื่องให้ช่อง ก็อยากให้ช่องเห็นก่อน แต่เผอิญมีพี่ๆ นักข่าวรู้ก่อน ซึ่งจริงๆ แอนก็ไม่ได้อยากจะปิดบัง ยังไงก็รอให้แอนเคลียร์ก่อนแล้วค่อยมาฟันธงอีกที ว่าจะเป็น 2 คนนี้ แล้วพระเอกจะเป็นใคร ใครเป็นพ่อเป็นแม่บ้าง แต่ในส่วนของพี่ตั๊กมยุรา ก็รับเล่นเรื่องนี้แล้ว"



แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม


แอน ทองประสมแอน ทองประสม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์