พลอยปัดตอบไม่พอใจชุดอั้มเด่นกว่า


พลอยปัดตอบไม่พอใจชุดอั้มเด่นกว่า

สาว "พลอย เฌอมาลย์" เซ็ง! ปัดตอบไม่พอใจชุด "อั้ม" เด่นกว่า ไม่ขอพูดถึง "ไฮโซเดช" วอนอย่าเต้าข่าว ขู่ฟ้องกลับ

ตกเป็นประเด็นอีกครั้ง หลังจากที่มือดีแอบเม้าท์ สาว "พลอย เฌอมาลย์" ในโลกออนไลน์ว่า ตนเกิดไม่พอใจ สาว"อั้ม พัชราภา" เรื่องชุด ในงานๆ หนึ่ง พอเจอ สาวพลอย ในงาน แถลง แคมเปญ เดอะมอลล์ มิดไนท์เซลล์ และพอเจ้าตัวถูกถามถึงข่าวนี้ ออกอาการเซ็ง พร้อมเผยว่า 

"ใครเขียนอ่ะคะ พลอยว่า อย่ามาโยนเรื่องนี้ให้กับพลอยเลยคะ พลอยไม่เกี่ยว ทำไมต้องเป็นพลอยละคะ มีดาราตั้ง 10 คน ขอบคุณ แต่ว่า ไม่ใช่พลอยคะ ก็คิดว่ายังไงคะ พลอยไม่ได้อะไรนะคะ พลอยคิดว่า นักแสดงมีตั้งหลายคนทำไมต้องมาลงที่พลอยอะจ๊ะ เปลี่ยนคำถามมั้ยคะ อย่าโยนเรื่องไม่ดีให้พลอยนะคะ" และพอสาวพลอย โดนถามถึงข่าวกับ ไฮโซเดช เจ้าตัวก็ออกอาการขำแบบเฟื่อนๆ พร้อมตอบสั้นๆ ว่า

"พลอยอยู่เฉยๆ ไม่รู้จัก และก็ไม่มีตัวตนแน่นอน เชื่อว่าเป็นเต้าข่าวอะคะ แล้วก็ข่าวแบบนี้ เราสามารถฟ้องร้องกลับได้ ก็ไม่มีอะไร แล้วก็ยิ้มด้วย ถ้าเขียนข่าว ก็ช่วยเขียนด้วย อย่าเขียนว่า พลอยวีนนะคะ จริงเราแค่บอกเรา มีสิทธิตามกฎหมาย ถ้ามีข่าวอะไรที่เราเสียหาย เราสามารถฟ้องร้องได้ ก็จริงเรื่องราวทั้งหมดทั้งสองเรื่องในวันนี้เป็นการเต้าข่าวทั้งสิ้นก็ถ้ามันเป็นจริงพลอยว่าอย่าถามให้เป็นเรื่องดีกว่าคะเพราะว่าปีนี้พลอยเจอเรื่องหนักมาทั้งปีแล้ว ให้มันสิ้นสุด

 อย่าคิดมากเป็นห่วงทุกคนนะคะ ไม่ได้กระทบอะไร เฉยๆ ชิวๆ นะคะ คือไม่ได้จะไม่ตอบ แค่ตอบเท่าที่จำเป็นเรื่องที่ไม่จำเป็นก็ไม่ตอบดีกว่า คือไม่ว่าจะตอบว่าอะไรก็แล้วแต่ ก็เขียนให้พลอยดูไม่ดี เราดูเป็นผู้ร้ายอยู่ดี เลยไม่จำเป็นต้องตอบอะไรแล้วมั้งคะ ไม่ได้น้อยใจเฉยๆ คะ ส่วนเรื่องงานละครตอนนี้มีละครบ่วงบาป ออนฯ ก.พ.ยังถ่ายทำอยู่ เหนื่อยมากบทยากมาก แต่ว่ากำหนดการต้องปิดเดือน ม.ค.แน่นอน เพราะเดี๋ยวพลอยต้องถ่ายภาพยนตร์และละครต่อ ถือว่าเข็ดพีเรียลไปเลยคะ 

คงสุดท้ายแล้วคะ ออกจากจังหวัดติดกัน 2 ปีแล้ว คงพอแล้วคะต่อให้ใส่สไบสวยงามคงไม่เอาแล้วคะ"

 พอหลังจากเสร็จงานอีเว้นท์นั้นได้ไม่นาน ด้านสาวพลอยเกิดอาการไม่พอใจนักข่าวพร้อมโพสต์ IG ข้อความว่า 

"ทำงานกับน้องเคนสนุกมากคะ แต่เจอนักข่าวแล้วไม่มีความสุขเลยคะ พลอยยิ้มแต่น้ำตาตกในคะ เลิกสร้างประเด็นให้พลอยดูไม่ดีเถอะนะคะ พลอยเสียใจกับประเด็นที่ได้ยินวันนี้มากคะ"



พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์