รถเมล์ฟุ้งรักแฮปปี้ยิ้มเรียกแม็กแฟน


"รถเมล์-คะนึงนิจ" แจงพร้อมกลับมาลุยงานพิธีกรสุดตัว ยิ้มรับเรียก "แม็ก-จักรกฤษณ์" นักธุรกิจหนุ่มว่าแฟน โวแม้ความรักไม่หวานฉ่ำ แต่ก็ลงตัว

 


หลังจากนักแสดงสาว "รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานันท์" ซุ่มคบหาดูใจกับนักธุรกิจหนุ่ม "แม็ก-จักรกฤษณ์ เบเนเน็ตตี้" มาสักพักใหญ่ ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์จะพัฒนาไปถึงขั้นไหน ล่าสุดมีโอกาสได้พบรถเมล์ในงาน "โครงการเผยแพร่เพลงสรรเสริญพระบารมีในรูปแบบ 3 มิติครั้งแรกในประเทศไทย" ที่โรงหนังชั้น 9 เซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวเผยดังนี้
 
"ตอนนี้รถเมล์คบกับพี่แม็กมาประมาณ 1 ปีแล้ว พี่ๆ น้องๆ รอบตัวเรามีความสุขกับรักครั้งนี้ของเรา ทำให้พี่เขาก็พลอยมีความสุขไปด้วย เรามีเจอกันบ้าง แต่ไม่ทุกวัน แต่ช่วงนี้ปลายปีพี่เขาจะงานเยอะนิดหนึ่ง แต่ถ้าวันไหนว่างตอนเย็นจะนัดเจอกัน พี่แม็กกับรถเมล์เราทั้งคู่เป็นคนไม่ค่อยโรแมนติกนะ (หัวเราะ) เป็นคนตรงๆ ทั้งคู่ ทำให้เรื่องเซอร์ไพรส์แบบหวานๆ เลยไม่ค่อยมีสักเท่าไหร่ ถามว่าปีใหม่นี้ จะมีแลกของกันไหม รถเมล์คิดว่าปีใหม่คงไม่มีแลกของ น่าจะไปทานข้าวด้วยกันมากกว่า ส่วนเรื่องการปรับตัวเข้าหากัน ความจริงคนเราถ้าคบกัน ต้องปรับตัวอยู่เรื่อยๆ รถเมล์เคยได้ยินพี่หนูแหม่ม (สุริวิภา กุลตังวัฒนา) บอกว่า ขนาดเขาแต่งงานกับพี่บ๊อบบี้ (โรเบิร์ต พูนพิพัฒน์) มานานแล้ว ยังต้องปรับตัวทุกวันเลย ดังนั้นเรื่องการปรับตัวจึงถือว่าเป็นเรื่องที่ปกติ” รถเมล์กล่าว
 
ถามต่อว่า ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นนักแสดงสาวออกงานอีเวนท์มากเท่าไหร่ รถเมล์กล่าวว่า ช่วงนี้จะเน้นงานพิธีกรมากกว่า เพราะกลับมาทำรายการ "ตลาดสดสนามเป้า" เหมือนเดิมแล้ว
 

 "ช่วงนี้จะหนักไปทางงานพิธีกรซะมากกว่า เพราะช่วงปลายปีตามบริษัทต่างๆ จะมีงานเลี้ยง เมื่อเขาติดต่อมาเราก็รับ ส่วนงานอีเวนท์ยังมีอยู่ แต่เป็นงานตามบริษัทเหมือนกัน และตอนนี้เรากลับมาทำหน้าที่พิธีกรรายการตลาดสดสนามเป้าแบบเต็มตัวเหมือนเดิม เพราะช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมา ติดทำงานที่ต่างจังหวัดเยอะมาก ทำให้คิวในรายการตลาดสดสนามเป้าหายไป พี่ๆ ที่รายการเขาเลยเร่งให้รถเมล์กลับมา เพราะไม่เช่นนั้นคนอาจลืมเราได้" รถเมล์กล่าวปิดท้าย


รถเมล์รถเมล์


รถเมล์รถเมล์


รถเมล์รถเมล์


รถเมล์รถเมล์


รถเมล์รถเมล์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์