ปิ๊บไม่เขินคนเรียกผอ.


ปิ๊บ รวิชญ์ปิ๊บ รวิชญ์

"ปิ๊บ-รวิชญ์ เทิดวงส์" ยิ้มกระแสตอบรับ "แรงเงา" ดีเกินคาด ฟุ้ง "เติม-ชนินทร ประเสริฐประศาสน์" ผู้กำกับพิถีพิถันมาก ไม่เขินคนเรียก ผอ. เพราะดีใจที่คนชอบ

 เรียกว่ากระแสตอบรับดีมาก สำหรับละครเรื่อง "แรงเงา" โดยเฉพาะบทของ ผอ.เจนภพ ที่นักแสดงมากฝีมือ "ปิ๊บ-รวิชญ์" นำแสดง เจอตัวในงาน “โครงการเผยแพร่เพลงสรรเสริญพระบารมีในรูปแบบ 3 มิติครั้งแรกในประเทศไทย” เจ้าตัวเผยความรู้สึกดังนี้

 "อันที่จริงผมไม่ได้คาดหวังมากเท่าไหร่ เพราะเราทำหน้าที่นักแสดง ก็แสดงเต็มที่ในละครทุกๆ เรื่องเหมือนกัน แต่เรื่องนี้อาจได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แน่นอนผมรู้สึกดีใจมาก เพราะทางผู้จัดหรือบริษัทบรอดคาซท์ก็มีความตั้งใจอย่างสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งพี่เติม ผู้กำกับที่พิถีพิถันกับละครเรื่องนี้มากเป็นพิเศษ 

ซึ่งพอละครดัง หรือมีเรตติ้งดีขนาดนี้ ผมรู้สึกดีใจแทนทีมงานเป็นอย่างมากเลย ถามว่าที่บ้านมีความเห็นอย่างไรกับการที่เรารับบทนี้ ที่บ้านคงเข้าใจ เพราะละครก็คือละคร แต่ว่ามีวิพากษ์วิจารณ์บ้างเหมือนกัน แต่ไม่ใช่ในแง่ของตัวละคร จะวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ของการเล่าเรื่องของละครมากกว่า ทุกวันนี้ไปไหนมาไหนก็ได้ยินคำว่า ผอ.อยู่ตลอดเวลา (เขินไหม) กลายเป็นความเคยชิน ผมถือว่าเป็นสิ่งที่พิเศษมากกว่าที่อยู่ดีๆ มีคนประมาณ 90 กว่าเปอร์เซ็นต์ รู้สึกชอบ" ปิ๊บบอก

 ถามต่อว่า ตอนนี้ครอบครัวและลูกทั้ง 2 คนเป็นอย่างไรบ้าง นักแสดงมากฝีมือเผยว่า ลูกทั้ง 2 คนโตขึ้นมากแล้ว คนโตอายุเกือบ 7 ขวบ คนเล็กอายุเกือบ 4 ขวบ

 "คนโตตอนนี้พิพก็เกือบ 7 ขวบแล้ว เพพพินเกือบ 4 ขวบ (น้องได้ดูคุณพ่อเล่นไหม) ความจริงเด็กๆ ไม่ควรดูนะ แต่ผมก็งงว่าทำไมกลับถึงบ้านพิพถึงเรียกผมว่า ผอ. คุณแม่เขาเลยบอกว่า บางทีลูกมีเห็นแวบๆ บ้างเหมือนกัน อยากจะบอกทุกคนที่ชมแรงเงา ว่าให้ช่วยกันดูแลเรื่องนี้นิดหนึ่งเพราะละครเรื่องนี้มีเรต 18+ ฉะนั้นความจริงผมแสดงให้คนอายุไม่ต่ำกว่า 18 ดูนะ ผู้ปกครองต้องช่วยกันดูแลลูกด้วย" ปิ๊บกล่าวสรุป



ปิ๊บ รวิชญ์ปิ๊บ รวิชญ์


ปิ๊บ รวิชญ์ปิ๊บ รวิชญ์


ปิ๊บ รวิชญ์ปิ๊บ รวิชญ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์