ไปไม่รอด!นิวเคลียร์รับห่างเพชรจ้าแล้วอ้างเข้ากันไม่ได้

สาว "นิวเคลียร์" รับห่าง "เพชรจ้า" แล้ว อ้างเข้ากันไม่ได้ รอฝ่ายช.ปรับเข้าหา โต้ตรอมใจน้ำหนักลด10 โล

ออกมายอมรับว่าถอยห่างความสัมพันธ์กันแล้ว สำหรับสาวนิวเคลียร์-หรรษา กับดีเจเพชรจ้า-วิเชียร ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวว่า ทั้งคู่มีปัญหาจนต้องเกือบยุติความสัมพันธ์กันไป โดยล่าสุด สาวนิวเคลียร์ก็เปิดใจว่า "ความรักตอนนี้กับพี่เพชรจ้า ห่างกันแล้ว ก็เรียกว่ากลับมาอยู่กับตัวเองมากกว่า ต่างคนต่างกลับมาทบทวนเรื่องราวทั้งหมดมากกว่า ว่าเรารักกันได้หรือเปล่าจริงๆ แล้ว 


เพราะว่ายิ่งคบกันนานขึ้นก็รู้จักตัวตนของกันและกันมากขึ้น เขาเป็นเขา เราเป็นเรา เราพยายามปรับกันทุกอย่างแล้ว ปรับจนเขาบอกว่าเขาปรับไม่ได้แล้ว และเราก็ปรับไม่ได้เหมือนกัน ก็เลยกลับมาทบทวนว่าเราคบกันได้หรือเปล่า เป็นเพราะว่าพี่เขาไม่ทิ้งลายเจ้าชู้รึ เปล่าก็ไม่เกี่ยวกับเรื่องเจ้าชู้ เรื่องผู้หญิงไม่มีเลยตั้งแต่คบกันมา แต่จะเป็นเรื่องนิสัยกับเขาและเรามากกว่า  ถามว่าเข้ากันไม่ได้ ถ้าใช้คำนั้นก็ถูกต้องค่ะ ในเมื่อเขาปรับแล้วแต่เรายังไม่โอเค ก็ต้องกลับมาทบทวนแล้วว่า เราจะเอายังไง 


นิวเคลียร์ - เพชรจ้านิวเคลียร์ - เพชรจ้า


ห่างกันมาได้จริงๆ ก็เมื่อ 2 วัน เหมือนมันถึงจุดสุดแล้วก็ลองห่างกันดีกว่า เราเป็นฝ่ายบอกก่อน คือตัวเขาก็บอกว่าแฮปปี้กับเรานะ ไม่มีเรื่องอะไร แต่ว่าเราไม่แฮปปี้ คือเราอยากให้เขาปรับมันเป็นเรื่องนิดเดียวสำหรับเรา แต่ว่าเขาไม่สามารถทำได้ค่ะ มันเป็นเรื่องของอารมณ์ คำพูด เขาเป็นคนออกแนวเย็นชานิดๆ แต่ว่าเราเป็นคนเซนซิทีฟไง ไม่มีเรื่องมือที่ 3 แน่นอนค่ะ 

พี่เขาก็ยังไม่ได้ติดต่อมา เราก็ปิดช่องทางการติดต่อทุกอย่างด้วยค่ะ เพราะว่าเราอยากอยู่กับตัวเองจริงๆ และก็รับปากกับที่บ้านด้วยว่าเราจะเข้มแข็ง ถ้าพี่เขามาง้อ ถ้าเขายินดีปรับ รับปากสัญญากับเราก็โอเคนะ เพราะว่าเรื่องอื่นเขาโอเคหมดค่ะ เพราะว่าที่บ้านก็รักเขา และบ้านเขาก็รักเรา แฮปปี้ดี

 ถามว่าเฮิร์ทมั้ย ก็เฮิร์ทค่ะ แต่ไม่ได้ตรอมใจ อันนี้เราผอมเพราะเขา เพราะว่าเขาชอบว่าขาเป็นโต๊ะสนุ๊ก ก็เลยฟิตบ้าง ผอมมานานแล้วค่ะ ไม่ได้ตรอมใจจนผอมค่ะ ยังไม่ได้เปิดใจรับคนใหม่ค่ะ เอาจริงๆ ในใจก็ยังไม่อยากจะใช้คำว่าเลิกมากกว่าค่ะ แค่กลับมาคิดทบทวนว่าแท้จริงเราแฮปปี้หรือเปล่า ในใจก็อยากให้เขาปรับเท่านั้นเองค่ะ กำลังใจตอนนี้ดีมากๆ ค่ะ เดี๋ยวอาทิตย์หน้าก็ไปญี่ปุ่นด้วยค่ะ ไม่ได้หนีค่ะ ไปทำงานค่ะ"

นิวเคลียร์ - เพชรจ้านิวเคลียร์ - เพชรจ้า


นิวเคลียร์ - เพชรจ้านิวเคลียร์ - เพชรจ้า


นิวเคลียร์ - เพชรจ้านิวเคลียร์ - เพชรจ้า


นิวเคลียร์ - เพชรจ้านิวเคลียร์ - เพชรจ้า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์