พลอยวอนอย่ามาเกาะดัง ไม่แฮปปี้ข่าวกิ๊กหนุ่มอื่น


"ใครคะ ถ้าใครจะหวังดังอย่ามายุ่งกับพลอย พลอยขอร้อง พลอยไม่รู้จักสาบานได้ไม่รู้จักว่าเดชไหน" สาว "พลอย"เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ตอบกลับทันควันหลังถูกยิงคำถามเรื่องข่าวว่ากิ๊กกับไฮโซรุ่นน้อง ที่ชื่อ "เดช" 

แสดงว่าค่อนข้างซีเรียสกับเรื่องนี้ พลอยรับ "ซีเรียสค่ะ เพราะว่าเราก็มีคนรักอยู่ ถ้ามันมีข่าวออกมาเราก็เสีย พลอยไม่แฮปปี้ แล้ว ไฮโซจริงหรือเปล่าก็ไม่รู้"

มีข่าวว่า "นาวิน ต้าร์"(นาวิน เยาวพลกุล) ค่อนข้างหึง ดาราสาวกล่าวว่า "พี่ต้าร์ไม่ได้ว่าอะไรเลย คือมีนักข่าวมาถามพลอยว่าเขาเอาข่าวมาจากไหน พลอยก็บอกเขาว่าก่อนจะถามเอารูปมาให้ดูก่อน ถ้าไม่มีอย่าเพิ่งถาม มันเป็นการเต้าข่าว มันไม่สนุก"

ในข่าวยังบอกว่าตอนนี้ต้าร์ต้องคอยมาคุมเลย "อยู่ด้วยกันตลอด บางทีพลอยก็ไม่ได้หวานออกสื่อ ไม่ได้หวานลงอินสตาแกรม บางเรื่องเราก็ไม่ต้องบอกทุกคนว่าเราหวานขนาดไหน อะไรยังไง ใช้ชีวิตแบบคู่รักปกติ เราเจอกันทุกวัน ถามว่าพี่ต้าร์ห่วงไหม ก็ห่วง ต่างคนต่างห่วง แต่เรื่องไฮโซเดช พลอยไม่รู้จัก" 
ต้าร์ซีเรียสไหมมีข่าวนี้ออกมา "มันก็มีมาแบบนี้ตลอด ไม่เป็นไรเขารู้จักพลอย เขาคบกับพลอย ถ้าพลอยเปลี่ยนไปเขาก็รู้ หรือถ้าเขาเปลี่ยนไปพลอยก็รู้ คนเรามันคบกันค่ะ คือใครมาขอถ่ายรูปหรือเปล่า แล้วมาบอกว่าเป็นกิ๊กเรา อันนี้ไม่ทราบ เพราะบางทีเราเจอใครเขาขอถ่ายรูปพลอยก็เป็นกันเองกับทุกคน แต่ถ้าใครจะมาเคลมอันนี้ไม่รู้และไม่รู้จักไฮโซชื่อเดช แวดวงไฮโซก็ไม่มีคนชื่อเดช เป็นข่าวลอยมากๆ"

ปีนี้ข่าวพลอยเยอะมาก พลอยกล่าวว่า "ไม่ค่อยปลื้มค่ะ มันเหนื่อย พลอยไม่ได้แฮปปี้กับการที่มีข่าวเสียๆ หายๆ เข้าใจว่าเวลาเกิดอะไรขึ้น เขาต้องเขียนเราดูไม่ดีก่อน ไม่เป็นไรค่ะ เราอยู่ของเราไป ยิ้มอย่างเดียว ท่องไว้ยิ้มแล้วรวยค่ะ" 
พอมีข่าวในแง่ลบออกมาเรื่อยๆ กลัวแฟนๆ จะมองว่าเราเป็นอย่างที่ข่าวออกไปไหม "ไม่มีนะคะ ที่ทำงานอยู่ได้ 19 ปี ความดีของเราทั้งนั้น ทำให้เรามีพื้นที่อยู่ในสังคมได้ ส่วนเรื่องที่จะให้คนในสังคมมาเข้าใจเราทั้งหมดมันเป็นไปไม่ได้ค่ะ จริงๆ คนดีถึงได้มีพื้นที่อยู่ในสังคม ถ้าไม่ดีก็คงไม่ได้อยู่ตรงนี้ได้ถึง 19 ปี หลายคนบอกว่าพลอยเป็นแมว 9 ชีวิต พลอยก็บอกว่านั่นนะสิ พลอยถือว่าพลอยก็อึด เหมือนกัน ทุกครั้งที่เกิดขึ้นพลอยไม่เคยสะใจว่าฉันเป็นข่าวเลย" ถือว่าปีนี้โดนข่าวไม่ดีหนักสุดไหม "เป็นอย่างนี้ทุกปี พรุ่งนี้ก็จบแล้ว พรุ่งนี้ก็ดีกว่า ท่องไว้แบบนี้ทุกวัน ยิ้มแล้วรวยค่ะ ท่องไว้ และกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ทำให้รู้ว่าคนรักและเข้าใจเราเยอะ พลอยฟื้นได้จากกำลังใจตรงนี้ที่มีคนรักคนเข้าใจ และพลอยก็เข้าใจว่าจะให้ คนรักคนเข้าใจทั้งหมดเป็นไปไม่ได้ อยู่ตรงนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายค่ะ"

พลอยพลอย


พลอยพลอย


พลอยพลอย


พลอยพลอย


พลอยพลอย


พลอยพลอย


พลอยพลอย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์