ทับทิมฉลองแต่งปลื้มเมินคนมองเร็วไป-อีก6ปีมีทายาท


สาว "ทับทิม" ฉลองมงคลสมรส กับ "ปลื้ม สุรบถ" บอกตื่นเต้น เมินคนมองเร็วไป ส่วนเรื่องทายาทรออีก 6 ปี ยังไม่มีแพลนฮันนีมูน

เรียกได้ว่า ตื้นตันจนกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว สำหรับสาว "ทับทิม มัลลิกา" ที่เพิ่งจะเข้าพิธีฉลองมงคลสมรส กับ หนุ่ม "ปลื้ม สุรบถ" ไปหมาดๆ ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่ง สาวทับทิม ก็เปิดเผยว่า

รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก ซึ่งความรู้สึกหลังจากเปลี่ยนสถานะ จากคู่รัก เป็นสามีภรรยา ก็ไม่ได้ต่างไปจากเดิม เพียงแต่ต่อจากนี้ไป ก็ต้องรับผิดชอบในสิ่งต่างๆ มากขึ้น แม้หลายคนจะมองว่า คู่ของ หนุ่มปลื้ม กับสาวทับทิม เร็วไปกับการเริ่มต้นชีวิตคู่ แต่หนุ่มปลื้ม ก็เปิดเผยว่า หากเจอคนที่ใช่ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องรอต่อไปอีก ซึ่งการแต่งงานก็เพื่อจะได้มุ่งทำงานได้อย่างเต็มที่และไม่ต้องหวั่นใจอะไรอีก ซึ่งทั้ง หนุ่มปลื้ม กับ สาวทับทิม ก็ทำงานด้วยกัน แทบจะตลอดเวลาอยู่แล้ว โดย คุณชวน คุณพ่อของ หนุ่มปลื้ม ก็ได้อวยพรให้ทั้งคู่ มีความสุขอีกด้วย 

ส่วนเรื่องทายาทนั้น หนุ่มปลื้ม ก็เปิดเผยว่า อาจต้องรอไปอีก 6 ปีเป็นอย่างต่ำ เนื่องจากยังทุ่มเวลาให้กับงาน ซึ่งคิวงานของทั้งสองคนก็แพลนไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า เมื่อถามถึงแพลนฮันนีมูน สาวทับทิม ก็บอกว่า ไม่มีแพลน เนื่องจากต้องทำงานทันที แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากไปฮันนีมูนที่อะเมซอนเพราะ
หนุ่มปลื้ม ชอบสัตว์ หรือไม่ ก็ไปเป็นอาสาสมัครเพื่อเป็นการบำเพ็ญประโยชน์


ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews


ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews


ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews


ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์