อั้มปัด!เดินJJกับแบงค์ยันไม่รู้จักบอม AF4

'อั้ม-พัชราภา' โต้2 ข้อหาซ้อนปัดควงแบงค์ วงแบล็กวนิลา สวีตเดินช็อปจตุจักรพร้อมเคลียร์ภาพสวีต 'บอม AF4' ว่อนทั่วเนตยันไม่รู้จัก

ช่วงนี้สาวฮอตอย่าง 'อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ' กำลังมาแรงมีข่าวฮอตๆ ฉาวๆ เยอะแยะไปหมด แต่ความวัวไม่ทันหายมีความเข้ามาแซก ล่าสุด มีภาพหลุดในอินเตอร์เนตเป็นภาพของหนุ่มบอม V5 แห่ง เอเอฟ4 ที่ปิ๋วตกลงก่อนเข้า 12 คนไปแล้ว มาสวีตหวานแหวนกับสาวอั้ม แบบแนบชิดซะขนาดที่ว่าเป็นหวานใจคนใหม่ของสาวฮอตได้เลย

งานนี้เจออั้มเลยขอถามถามถึงภาพที่เกิดขึ้นหน่อย
 
โดยอั้มก็ตอบแบบปฏิเสธทุกข้อหาอีกตามเคย "ไม่รู้กันเลย ไม่รู้จักเลยจริงๆ ค่ะ ไม่เคยเจอหน้า ไม่เคยรู้เรื่อง มารู้จักในข่าวนี่ละ ในข่าวเขียนว่าเราปลูกต้นรักกัน ไม่จริงค่ะ ไม่รู้จักมาก่อนเลย ก็ดูนะเอเอฟที่ผ่านมาก็ดู แต่เอเอฟ4 นี่ไม่ได้ดู"


คิดว่าเป็นการสร้างข่าวของทางยูบีซีหรือเปล่า
 
"ก็ไม่รู้หรอก เพราะเราไม่เกี่ยว แต่ส่วนตัวคิดว่าไม่เกี่ยวนะและไม่รู้จักจริงๆ ยืนยันเลย ไม่เคยเจอหน้าด้วย ไปถามเพื่อนด้วยซ้ำ ว่า เฮ้ย! มีใครเคยไปเชิญน้องเค้าที่ร้านหรือเปล่า ก็ไม่เห็นมใครรู้เรื่อง คือเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับอั้มเลย ถ้าเป็นเพื่อนก็บอกเป็นเพื่อน ถ้ารู้จักก็บอกรู้จัก แต่นี่ไม่รู้จักจริงๆ"

อั้มเจอข่าวกับเด็กตลอดเลยเน๊อะ

"(หัวเราะ) ค่ะ พยักหน้า" กับน้องบอม เอเอฟ4 ถ้าเจอจะว่ายังไง "ไม่มีอะไรค่ะ ถ้าเจอก็ยินดี เพราะตอนนีเราไม่มีโอกาสได้ดูเอเอฟจริงๆ"

แล้วข่าวที่ไปเดินจตุจักรกับแบงค์ล่ะ

"ก็ไปกันเยอะแหละค่ะ ไปบ่อยช่วงนี้ยอมรับ แต่ไม่ได้ไปกับแบงค์ไปกับเพื่อนๆ เป็นเพื่อนกันก็ไปด้วยกันได้ เป็นน้องสนิทกันเป็นน้อง" อั้มกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์