ฟิล์มงงมีข่าวกิ๊กแมทซะอย่างนั้น!


ฟิล์มงงมีข่าวกิ๊กแมทซะอย่างนั้น!

หนุ่ม "ฟิล์ม" แจงสนิท "แมท" แค่ร่วมงาน ปัดกิ๊กนอกจอ โอกาสพัฒนารอดูอนาคต ไม่รู้ฝ่ายหญิงตัวเลือกเยอะ ไม่กลัวคนมองเป็นคาสโนว่า

มีข่าวแอบกิ๊กกั๊กนอกจอกันอยู่ สำหรับหนุ่มหล่อ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" กับนางเอกสาวลูกครึ่ง "แมท-ภีรนีย์ คงไทย" ล่าสุด เจอตัวหนุ่มฟิล์มมาร่วมงาน แฟชั่นโชว์สุดเก๋ "Siam Paragon Fashion Voyage" ที่ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน งานนี้ หนุ่มฟิล์มก็เปิดเผยว่า

 "ก็สนิทกัน เพราะเราร่วมงานกัน พระเอกนางเอกก็ต้องสนิทกันอยู่แล้ว น้องเขาก็เป็นคนดี มันก็เป็นเรื่องปกติที่ปลื้มคนดีๆ แบบนี้ ถามว่าสนิทกันมากไหม ก็สนิทกันมาก เวลาเราเจอกันตามงานหรือกองละครก็คุยทุกเรื่อง น้องเขาก็น่ารักตามนิสัย สำหรับโอกาสพัฒนา ตอนนี้ก็ยังไม่ทราบ แต่เราก็มีแต่ความรู้สึกดีให้กันแค่นั้นเอง จะจีบไหม ผมก็ยังไม่รู้ ยังไม่ทราบ ตอนนี้ทำงานก่อนดีกว่า 

ถามว่ามีโทรคุย หรือไลน์คุยกันไหม ตอนนี้ก็ยังไม่ถึงขั้นนั้น เขาก็อาจจะเห็นผมเป็นพี่ชายที่ดีคนหนึ่งแค่นั้น ส่วนเรื่องที่มีกระแสข่าวว่า แมทเขามีตัวเลือกเยอะนั้น อันนี้ผมก็ไม่ทราบเลย และผมก็ไม่กลัวจะมีปัญหากับหนุ่มๆ ของเขา เพราะผมไม่ได้ไปทำร้ายอะไรเขา แต่ส่วนตัวผมตอนนี้ ก็เปิดใจเรื่อยๆ ไม่ได้ปิด ถามว่ามีข่าวแบบนี้กลัวเป็นคาสโนว่าอีกไหม ก็ไม่กลัว ต้องขอบคุณพี่ๆ ที่ช่วยให้พระนางมีข่าวแบบนี้ มันก็ดูน่ารักดี ถือเป็น

การโปรโมทละครไปด้วย ก็ช่วยๆ กันไป"



แมท ภีรณีย์แมท ภีรณีย์


แมท ภีรณีย์แมท ภีรณีย์


แมท ภีรณีย์แมท ภีรณีย์


แมท ภีรณีย์แมท ภีรณีย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์