เจนนี่ ปัดอั๋น ได้ฤกษ์หมั้น อ้างแค่ชอบดูหมอ

"เจนนี่" ฝันออกอัลบั้มเดี่ยว มั่นใจมีความสามารถพอ โต้ "อั๋น" ดอดหาฤกษ์หมั้น อ้างแค่ชอบดูหมอ

เป็นนักร้องที่เต้นเก่ง และเสียงเพราะ แต่ไม่เคยได้มีโอกาสออกอัลบั้มเดี่ยว โชว์ความสามารถเต็มๆ ซักที สำหรับ"เจนนี่-เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์" ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงของการคุยกันกับโปรดิวเซอร์ ว่าจะออกอัลบั้มเดียว หรือ รวมพิเศษกับคนอื่น ความจริงเจนนี่ก็อยากมีโอกาสออกอัลบั้มเดี่ยวเหมือนกัน

แต่ด้วยอะไรหลายๆ อย่าง

ที่ทำยังไม่ได้ทำทั้งเทปผี ซีดีเถื่อน แถมศิลปินในค่ายแกรมมี่ก็มีเยอะ เราเองก็เข้าใจ มีอย่างอื่นที่เราทำได้ก็ทำไปก่อนไม่ได้คาดหวังอะไร แต่ถ้าถามว่ามั่นใจมั้ย ถ้าได้ออกเดี่ยว ก็มั่นใจนะ เราก็ทำอัลบั้มรวมกับเพื่อนๆ มาตั้งหลายวงแล้ว ขึ้นคอนเสิร์ตคนเดียวก็เคย ไม่มีปัญหาอะไร"


ขอถามเรื่องความรักหน่อย มีข่าวว่าอั๋น-ศราวุธไปดูฤกษ์หมั้นไว้แล้ว

"ไม่หรอกค่ะ น่าจะเป็นไปดูหมอมากกว่า เราชอบไปดูหมอกัน เค้าก็บอกว่าคู่เราคบกันเรื่อยๆ ดีแล้ว แล้วก็บอกว่าแปลกนะ คุยกันได้เรื่อยๆ เหมือนเป็นเพื่อนกัน

เค้าก็ไม่ได้ทักว่าจะต้องหมั้น หรือแต่งงานเมื่อไหร่

เค้าก็บอกว่าให้เราไปทำบุญด้วยกันบ่อยๆ ส่วนใหญ่เราจะดูหมอเรื่องร้านอาหารที่เจนนี่เป็นอยู่ แล้วก็อยากรู้ว่าเราจะทำธุรกิจอะไรต่อดี เพราะทุกวันนี้กิจการก็โอเคดี ลูกค้าก็เพิ่มขึ้น"

คบกันนานๆ กลัวความรักจืดจางมั้ย

"เราก็คบกันมาตั้ง 12-13 ปีแล้วนะ ก็เรียนรู้กันไปสบายๆ ไม่ได้กดดันกัน เจนนี่รู้สึกดีกว่าคบกันแป๊บๆ แล้วก็เลิก ไม่รู้สึกกลัวอาถรรพ์อะไรเลย เราก็ผ่าน 7 ปีมาตั้งนานแล้ว ก็มีทะเลาะกันเป็นปกติ แต่ไม่ได้รุนแรงอะไร
 
คนในวงการอาจจะคาดหวังว่า

คบกันแล้วจะต้องแต่งงานกัน แต่เราไม่ได้คิดอะไร อายุเราเพิ่งจะ 25 เอง ยังมีเวลาอีกเยอะ เป็นข้อดีของการคบกันนานๆ นะ มันทำให้เราได้รู้อะไรลึกๆ ว่าเค้าเป็นยังไง เวลาที่เค้าแสดงอารมณ์บางอย่างออกมา ว่าเราจะสามารถปรับอารมณ์ให้เข้ากันได้หรือเปล่า" เจนนี่กล่าว


Special Thanks Photo By:


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์