‘โดม’ปัดสร้างกระแสรีเทิร์น‘กัสจัง’


‘โดม’ปัดสร้างกระแสรีเทิร์น‘กัสจัง’

วันที่ 24 พ.ย. ที่ ชั้น 1 ดิจิตอล เกตเวย์ สยามสแควร์ นักร้องหนุ่ม ‘โดม’ปกรณ์ ลัม แถลงข่าวเปิดค่ายเพลงของตัวเองชื่อ “ไอโคนิคเรคอร์ดส์”

 ซึ่งในงานนี้ไร้เงาสาวคนสนิท ‘กัสจัง’จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล มาร่วมยินดี หลังจบงานผู้สื่อข่าวสอบถามนักร้องหนุ่มถึงสาเหตุที่วันนี้สาว ‘กัสจัง’ ไม่มามาร่วมยินดีเหมือนเคย 

 โดย ‘โดม’ กล่าวว่า ตนชวนน้องมาแล้ว แต่วันนี้เขาติดสอบ เลยส่งข้อความมาแสดงความยินดีแทน อีกอย่างเขาอยากให้ทุกคนโฟกัสที่งานของตนมากกว่าเพราะเขารู้ว่าตนลุยมาแค่ไหน ถ้าเกิดเขามาเดี๋ยวจะกลายเป็นอีกเรื่อง

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่ากลับมาคุยกันครั้งนี้เป็นอย่างไรบ้าง
 ‘โดม’ เผยว่า เรากลับมาปรับความเข้าใจ มาให้โอกาสกัน ดีไม่ดีก็ยังไม่รู้อย่างน้อยจากวันที่มีปัญหากันตอนนั้นก็ยังไม่ได้คุยกันเลย จนมาถึงวันที่มีโอกาสได้คุยกัน ออกไปกินข้าว ใช้เวลาตรงนี้มาปรับความเข้าใจกันให้ดีที่สุด ถ้าเวิร์กอาจจะคบกันไปต่อได้ แต่ถ้ามันไม่เวิร์กอย่างน้อยมันก็เป็นพี่น้องที่สบายใจได้ ถามว่าตอนนี้ใช้คำว่าแฟนเหมือนเดิมได้ไหม เอาเป็นว่าถ้าตนพร้อมจะเรียกแล้วกัน 

 พร้อมกับกล่าวต่อว่า ยอมรับว่าความรู้สึกยังดีเหมือนเดิม ไม่อย่างนั้นคงไม่โทร.ไปง้อ ตนว่าทุกเหตุการณ์เวลามีปัญหากันช่วงแรกอาจจะเป็นเรื่องของอารมณ์เยอะ พอทิ้งไปสักพักให้อารมณ์เย็นลงจะเกิดเหตุผลขึ้นมา ที่กลับมาคุยกัน ไม่ได้เรียกว่าเริ่มต้นใหม่เพราะรู้จักกัน มีความสนิทในระดับที่มากๆ แต่เป็นการไปต่อไปเชื่อมประสานรอยที่มันร้าวอยู่




 เมื่อถามว่าทำไมถึงยังใช้คำว่าแฟนไม่ได้
 นักร้องหนุ่มตอบว่า “ผมอยากใช้คำนั้น แต่ให้ทั้งสองคนมั่นใจจริงๆ คือเรื่องของเรามันมีอะไรที่ลึกซึ้งกว่านั้น กับข่าวกับน้องใหม่-ดาวิกา ก็เคลียร์หมดแล้ว ไม่ว่าจะ ‘ใหม่’ หรือบุคคลที่สาม เพียงแต่ถูกจับไปโยงประเด็นนั้น ผมเห็นใจทุกฝ่ายมากๆ”

 เพิ่งเลิกกันไปแล้วก็กลับมาคุยกันใหม่เร็ว คนเลยมองว่าสร้างกระแสหรือเปล่า 

“ผมไม่เคยใช้วิธีอะไรแบบนี้สร้างกระแสเลยตั้งแต่อยู่วงการมา การกลับมาคุยกันครั้งนี้ถามว่าต้องมีข้อตกลงหรือสัญญาอะไรไหม ผมว่าไม่ต้องเปลี่ยนอะไรเลยแค่เข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นเท่านั้น ให้เปลี่ยนตัวเองคงทำไม่ได้ เอาเป็นว่าผมจะทำเท่าที่ทำได้ที่สุด ถามว่าจุดไหนที่คิดว่าเมื่อปรับตัวได้แล้วถึงจะพร้อมใช้คำว่าแฟนได้ ผมว่ามันเป็นเรื่องของความรู้สึก อย่างเขาเองก็บอกว่าพร้อมที่จะเข้าใจทุกเรื่องอยู่แล้ว ผมก็พร้อมที่จะเข้าใจเขา ที่เหลือคงเป็นเรื่องของเวลาที่จะพิสูจน์ว่าเราทำได้หรือเปล่า” ‘โดม’ กล่าวทิ้งท้าย

‘โดม’ปัดสร้างกระแสรีเทิร์น‘กัสจัง’


โดม ปกรณ์ ลัม - กัสจัง จิรธนินท์โดม ปกรณ์ ลัม - กัสจัง จิรธนินท์


โดม ปกรณ์ ลัม - กัสจัง จิรธนินท์โดม ปกรณ์ ลัม - กัสจัง จิรธนินท์


โดม ปกรณ์ ลัม - กัสจัง จิรธนินท์โดม ปกรณ์ ลัม - กัสจัง จิรธนินท์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์