‘เชียร์’ตั้งกฏไม่แย่งคนมีเจ้าของ


 เรียกว่าต้องออกโรงเคลียร์กันยกใหญ่ว่า หนุ่มอักษรย่อค. ที่นางเอกวิกหมอชิต ‘เชียร์’ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ แอบปลื้มนั้นเป็นใคร งานนี้สาว ‘เชียร์’ ยันไม่ใช่ ‘เคลลี่ ธนะพัฒน์’ แน่นอน พร้อมโต้ไม่คิดกับ ‘กันต์ กันตถาวร’ เป็นอย่างอื่น ยอมรับที่เปรยเรื่องชอบคนมีเจ้าของเพื่อให้พ้นข้อหาไม่ชอบผู้ชาย

 โดยสาว ‘เชียร์-ฑิฆัมพร’ กล่าวว่า ตนบอกตั้งแต่แรกแล้วว่าไม่ได้พูดว่าปลื้มหนุ่มอักษรย่อค. แต่คงเป็นความเข้าใจผิด และเกิดการคาดเดากันเลยไปถามพี่เคลลี่ ซึ่งพี่เขาก็บอกชัดเจนอยู่แล้วว่าไม่ใช่ 

 ต่อข้อซักถามที่ว่าอักษรย่อค. หรือจะหมายถึงตัวเค. คือ ‘กันต์ กันตถาวร’ หรือเปล่า นางเอกสาวตอบว่า ไม่ใช่พี่กันต์ ที่หลายคนจับตามองคงเพราะอารมณ์ของตนเวลาที่พี่กันต์มาแตะเนื้อต้องตัวก็จะเขิน จะบอกว่าความรู้สึกนี้ไม่ใช่แบบที่เชียร์มีให้คนโน้น สำหรับพี่กันต์ตนไม่ชอบให้เป็นแบบนี้ ยืนยันว่าไม่ได้คิดเป็นอย่างอื่น  
ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่ายิ่งไม่เฉลยกลัวถูกโยงไปเรื่อยๆ หรือเปล่า นางเอกสาวตอบ ถ้าโยงก็ไม่มีอะไร จริงๆ ไม่อยากให้โยงจนขุดจนเจอ คนจะงงว่าทำไมอยู่ดีๆ ตนมาพูดว่าชอบคนมีเจ้าของ เรื่องเกิดจากตอนที่ยังไม่บอกว่าคบกับใครเป็นแฟนสักที และที่มีประเด็นว่าตนไม่ชอบผู้ชายหรือเปล่า ตนแค่พูดว่าชอบผู้ชาย แต่เขามีเจ้าของแล้วเลยกลายเป็นประเด็นว่าเป็นใคร จริงๆ ไม่อยากพูดถึงด้วยซ้ำแต่กลัวว่าจะกลับไปโดนข่าวแบบนั้นอีกเลยอธิบายความจริง

 ข่าวออกไปแล้วได้คุยกับคนนั้นหรือเปล่า “ได้คุยกันแต่ก็คุยกันปกติเรื่องอื่น และเชียร์ว่าเขาคงไม่รู้ว่าเป็นเขาด้วยเพราะตั้งใจไม่ให้เขารู้อยู่แล้ว เพราะแค่นี้ก็ช้ำแล้ว อยากให้เป็นปกติถ้ามันจะใช่เดี๋ยวมาเอง แต่ยืนยันว่าจะไม่แย่งมาแน่นอน เหมือนตั้งกฏให้ตัวเองว่าจะไม่ทำอย่างนี้กับคนมีเจ้าของแน่ๆ ค่ะ” ‘เชียร์’ กล่าวทิ้งท้าย 

เชียร์เชียร์


เชียร์เชียร์


เชียร์เชียร์


เชียร์เชียร์


เชียร์เชียร์


เชียร์เชียร์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG เชียร์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์