‘กันต์’ไม่พร้อมสัมภาษณ์คู่แฟน


นักแสดงหนุ่มตี๋ ‘กันต์ กันตถาวร’ ถือฤกษ์ดีวันที่ 22 พ.ย. เปิดตัวแบรนด์รองเท้า 2morrow ที่ เมเจอร์รัชโยธิน ซึ่งงานนี้มีสาว ‘พลอย’ แฟนสาวนอกวงการ ที่เป็นหุ้นส่วนธุรกิจนี้ร่วมงานด้วย แต่ดูเหมือนฝ่ายหญิงจะออกเขินอาย เพราะไม่ยอมปรากฏตัวต่อหน้าสื่อขอประสานงานและรับหน้าที่ขายอย่างเดียว

 โดยหนุ่ม ‘กันต์’ กล่าวว่า วันนี้ ‘พลอย’ เขาต้องมาอยู่แล้ว ตนไม่เคยปิดแต่ก็ไม่ได้เปิดขนาดนั้น ถ้าให้มายืนสัมภาษณ์คู่กันอย่าเลย เขาก็เป็นแม่งานและเป็นหุ้นส่วนด้วย ถือเป็นปกติที่เขาต้องมาดูแลงานนี้

ผู้สื่อข่าวถามถึงเหตุผลที่ไม่สัมภาษณ์คู่ นักแสดงหนุ่มตอบ ถ้าสัมภาษณ์คู่จะกลายเป็นว่าคนจะจับจ้องตนกับ ‘พลอย’ ไม่ใช่เรื่องงาน ส่วนที่คนว่าตนว่าไม่เหมาะสมที่ลงรูป ‘พลอย’ แบบปิดๆ ต้องบอกว่าไม่ใช่ครั้งแรกที่มีคนมาคอมเม้นต์ผมแบบนี้ มันเป็นการลงรูปที่ตนชอบเฉยๆ ถามว่าตนมีแฟนไหม ก็ตอบว่ามี ถามว่ามีคนคุยด้วยไหม ก็ตอบว่ามีไม่เคยปิดบัง แต่ถ้าอยู่ๆ ให้มาลงรูปคู่กันคงไม่มีแน่นอน 

 ต่อข้อซักถามที่ว่าเป็นแฟนกันแล้วมาทำธุรกิจร่วมกันจะไม่ดีกลัวหรือเปล่า “ผมว่ามันอยู่ที่ผมกับหุ้นส่วน แล้วผมขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นหุ้นส่วนที่ดีของผม และผมว่าถ้าจะบริหารงานต้องแยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวให้ออก ถ้าถามว่าวางอนาคตไว้หรือเปล่า ก็วางแล้วแต่ไม่ได้วางร่วมกัน ผมอยากวางอนาคตของผมให้ไปได้ด้วยดี ของเขาก็เช่นกันผมก็อยากให้เขารู้สึกว่าเขามีชีวิตที่ดีขึ้น ถ้าถามว่าคนนี้ใช่หรือยัง ณ ตอนนี้ดีทุกอย่างครับ” หนุ่ม ‘กันต์’ กล่าวทิ้งท้าย 

กันต์กันต์


พลอยพลอย


กันต์กันต์


กันต์กันต์


กันต์กันต์


กันต์กันต์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์