ไบรโอนี่ท้องลูกคนแรกกับสามีคนที่สอง

"ไบรโอนี่" อดีตนักร้องชื่อดัง ตื่นเต้นตั้งท้องลูกคนที่สองได้ 4 เดือน

 เปิดใจครั้งแรก "ข่าวข้นรับอรุณ" ทางเนชั่น แชนแนล หลังเดินทางมาเยือนไทยอีกครั้ง

บินกลับไปสหรัฐอเมริกาได้ไม่นาน ล่าสุดอดีตนักร้องชื่อดังและครูสอนโยคะ นางไบรโอนี่ รอดโพธิ์ทอง หรือ "เคท" ได้รับข่าวดีอีกครั้ง เมื่อทราบว่าตั้งครรภ์ได้ 15 สัปดาห์แล้ว หนังสือพิมพ์ คม ชัด ลึก มีโอกาสต่อสายข้ามทวีป เพื่อขอสัมภาษณ์ถึงข่าวดีดังกล่าว ก่อนเคทจะเดินทางกลับมาเมืองไทยอีกครั้งในคืนวันที่ 22 พฤศจิกายน พร้อมกับสามี นายไดซ์ อีด้าไคลน์ เพื่อร่วมงาน “Get FIT for life” ร่วมฉลองครบรอบ 10 ปี แอ็บโซลูทโยคะ โดยทั้งคู่ลัดคิวเดินทางมาเปิดใจครั้งแรกในรายการ "ข่าวข้นรับอรุณ" ทางเนชั่นแชนแนล เพื่อบอกข่าวดีแก่แฟนๆ ชาวไทย

 ทั้งนี้ เคท เปิดเผยด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นว่า "ตอนนี้ท้องได้ 15 สัปดาห์แล้ว หลังจากพยายามอยากมีลูกคนที่สองมานาน คือหลังจากย้ายเข้าบ้านหลังใหม่จะซื้อเครื่องตรวจครรภ์มาคอยเช็กอยู่ตลอด จนรู้ตัวว่าท้องเมื่อตอนอายุครรภ์ได้ 4 สัปดาห์ พวกเราดีใจมากที่จะได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ โดยเฉพาะลูกสาว น้องเทย์เลอร์ตื่นเต้นสุดๆ เพราะอยากมีน้องไว้เป็นเพื่อนเล่นมานานแล้ว แถมเทย์เลอร์ยังตื่นตาตื่นใจกับท้องของเราที่ใหญ่ขึ้น และเปลี่ยนแปลงรูปร่างไป น่ารักมากที่เราได้เห็นลูกสาวอายุ 7 ขวบ เตรียมพร้อมในการเป็นพี่ใหญ่ที่จะดูแลน้อง ส่วนตัวเคทและสามีเตรียมเข้าคอร์สพ่อแม่มือใหม่ ไดซ์จะเห่อมาก รีบไปหาหนังสือเกี่ยวกับเด็กทารก การคลอดลูกมาอ่านหลายเล่มเลย ด้านคุณแม่ของเคทก็พูดติดตลกว่า จะหาพี่เลี้ยงคนไทยมาให้ เพราะแม่แก่เกินกว่าจะช่วยเลี้ยงหลานแล้ว” เคท กล่าว

  อดีตนักร้องชื่อดังเล่าถึงอาการแพ้ท้องด้วยว่า ครั้งนี้ยากลำบากกว่าท้องแรก เพราะทั้งป่วย เวียนหัว คลื่นไส้ อาเจียน และอารมณ์ร้อนหงุดหงิดง่าย แต่เมื่อโกรธจะหยุดตัวเองด้วยการหัวเราะกับตัวเอง โชคดีที่ได้สามีที่ดีและลูกสาวที่น่ารักคอยดูแลใกล้ชิด ทำให้ยิ้มได้

  “สามีดูแลดีเป็นพิเศษ เขานวดเท้าให้เคท คอยดูว่าเรารับประทานอาหารได้ทุกมื้อหรือเปล่า ถ้าเราอยากกินอะไรเป็นพิเศษ เขาจะรีบหามาให้ทันที แต่ที่ดีที่สุดคือไดซ์จะอยู่กับเราเสมอ แม้ว่าอารมณ์ของเราจะแปรปรวนขนาดไหน เพราะท้องครั้งนี้เคทอารมณ์ไม่นิ่งเลย หงุดหงิดง่ายมาก ไดซ์จะคอยเป็นกำลังใจ เข้าใจ และไปช่วยดูแลลูกสาวเวลาที่เคทอารมณ์บูดหรือเหนื่อยมากๆ" อดีตนักร้องคนดังพูดถึงการดูแลของสามี

 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า จะเดินทางกลับมาเมืองไทยนานแค่ไหน ครูสอนโยคะชื่อดัง กล่าวว่า ครั้งนี้กลับมาเมืองไทยประมาณ 10 วัน เพื่อร่วมยินดีกับแอบโซลูทโยคะ และรับหน้าที่ครูสอนโยคะในงาน โยคะ เจอร์นอล เฟสติวัล และคอร์สพิเศษโยคะบำบัด ที่ Absolute Yoga Sanctuary

 "แต่ไม่ต้องห่วง เพราะการฝึกโยคะในช่วงตั้งครรภ์นั้น ดีต่อสุขภาพ ทั้งกายและใจ โดยเฉพาะเมื่อคุณแม่ที่ตั้งครรภ์สามารถควบคุมสติ สมาธิ ร่างกาย และจิตใจของเรากับลูกในท้องให้เป็นหนึ่งเดียวกันได้ สำหรับเรื่องลูก เราวางแผนจะคลอดลูกคนนี้ที่บ้านในลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา ด้วยวิธีการคลอดแบบธรรมชาติในน้ำ" เคท กล่าว

  สำหรับลูกสาวคนแรกของไบรโอนี่ มีชื่อว่า เทย์เลอร์ อายุ 7 ขวบ เป็นลูกที่เกิดกับอดีตแฟนหนุ่มชาวไทย ที่ประกอบธุรกิจในสหรัฐอเมริกา ชื่อ ชาลี ชนะรัตน์โสภณ ก่อนจะเลิกรากันไป และมาแต่งงานกับสามีคนปัจจุบัน ไดซ์ อีด้าไคลน์

เคท ไบรโอนี่เคท ไบรโอนี่


เคท ไบรโอนี่เคท ไบรโอนี่


เคท ไบรโอนี่เคท ไบรโอนี่


เคท ไบรโอนี่เคท ไบรโอนี่


เคท ไบรโอนี่เคท ไบรโอนี่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์