ใบสั่งเบรกฉาว! หยาด ล้างภาพใหม่

นับวันดีกรี “ความฉาว”ของนางเอกวิก 3

“หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล” จะพุ่งทะลุองศาร้อนครองตำแหน่ง “เจ้าแม่จอมฉาว” ชอบแหกกฎนางเอก แต่ละครั้งมีแต่ข่าวลบๆ
จนขึ้นหน้าหนึ่งเป็นว่าเล่น ไม่ว่าจะเป็นขยันประชันอึ๋มกับนางเอกวิก 7 สี โดนปล่อยข่าวเรื่องอัพยา ข่าวเกาเหลากับดีเจปากกล้า “มดดำ” รวมทั้งตกเป็นเหยื่อกระแสข่าวเม้าท์ขึ้นคอนโดลูกนักการเมือง “ไผ่ วันพอยท์” ให้เสียหายตามมาเป็นระลอ

กระทั่งบรรดาเกจิหลายสำนัก

ต่างฟันธงว่าการที่ “หยาด”  ยังไม่กล้าออกมายอมรับเรื่องหนุ่มคนใหม่นั้น อาจเป็นเพราะว่าผู้ใหญ่ทางช่องไม่ค่อยปลื้มนัก ซึ่งเรื่องข่าวฉาวต่างๆ อาจเป็นต้นเหตุให้ “หยาด” มีภาพพจน์ติดลบในสายตาผู้ใหญ่ของช่อง 3 อย่างมาก

จะเห็นว่าในระยะหลังจะเห็นว่า
 
“หยาด” ประพฤติตัวใหม่พยายามลบภาพฉาวๆ เนื่องจากผู้ใหญ่ได้ออกมาเตือนให้เพลาๆ เรื่องข่าวฉาวลงบ้าง หวังจะสร้างภาพให้เลิกเป็น “เพลย์เกิร์ล” พร้อมทั้งออกใบสั่งให้ทำตัวเพื่อสังคมมากขึ้น ช่วงนี้ใครที่เห็นนางเอกสาววิ่งรอกออกงานการกุศลเป็นว่าเล่น


อย่างล่าสุดเจ้าตัวสร้างความตกตะลึง

โผล่ไปร่วมกิจกรรมการกุศลให้กับธนาคารสงเคราะห์ ที่จ. นครปฐม ทั้งนี้นางเอกสาวยังสร้างปรากฏการณ์ใหม่หันมาเริ่มต้นเรียนปี 1 ที่ ม.กรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ หลังจากดร๊อปเรียนที่ม.รังสิตไปนานพอสมควร


ซึ่งเรื่องนี้สาวหยาดออกมายอมรับเองว่า

อยากทำสิ่งดีๆ ให้กับตัวเองบ้าง แล้วยังได้ร่วมเล่นละครเวทีเพื่อนการกุศล “ผมคิดถึงแม่แบบมหัศจรรย์” อีกด้วย “เข้าไปเรียนได้อาทิตย์เดียว แล้วเข้าไปร่วมเล่นละครเวทีด้วยบางทีเรียนหนักไม่มีเวลาซ้อม ก็ต้องซ้อมตั้งแต่สามทุ่มถึงเที่ยงคืนซ้อมหนักมาก มันก็เป็นเรื่องที่ดีกับชีวิตของเราเองถึงจะมีการกดดัน เพราะเรื่องเรียนก็มีแต่สิ่งดีๆ หยาดอยากเรียนด้วย



ที่ผ่านมาไม่ได้หยุดเยอะ

ที่ดร๊อปไปก่อนที่ม.รังสิตเพราะตอนหลังงานมันเยอะแล้วป่วยด้วยและก็คงต้องมีคนเม้าท์แหละว่ามีปัญหากับที่เก่า ก็ช่างเขาถ้าเขาอยากจะเม้าท์ก็ต้องปล่อยไปเพราะหยาดก็ย้ายที่เรียนจริงๆ แต่ว่าก็เลือกอะไรที่เราสบายใจที่สุด ที่ม.รังสิตดีทุกอย่างแต่บ้านหยาดอยู่ที่พุทธมลฑลไปเรียนไม่ไหว”

นอกจากนี้สาวหยาดยังเสริมต่อเรื่อง “หัวใจ” ว่า

ตอนนี้ขอเป็นนางเอกภาพลักษณ์ดี ลดข่าวฉาวลงบ้าง เรื่องหัวใจเลยยังไม่เปิดรับใคร ถึงมีคนเข้ามาจีบเยอะแต่ให้อยู่ในฐานะเพื่อนเท่านั้นพ “ไม่ได้ปิดใจคือไม่อยากโกหกคนเข้ามาจีบก็มี ไม่ได้เลือกเป็นแฟนกับใครให้ทุกคนอยู่ในฐานะเพื่อน หยาดมีคนคุยด้วยหลายคนเยอะมากๆ แต่เราก็บอกเขาว่าเป็นเพื่อนกันแล้วกัน ส่วนใหญ่ก็เป็นคนในวงการเพราะหยาดไม่ได้เจอใคร คนที่เคยร่วมงานด้วยก็เป็นเพื่อน

ถ้าให้เป็นแฟนตอนนี้ก็คงไม่พร้อมมี

แต่ข่าวเสียหายทุกวัน อายุเพิ่งจะ 20 ปีเองอยากให้ดูคนให้นานกว่าเดิม ช่วงนี้ขออยู่กับคุณแม่ก่อน ต่อจากนี้เลือกได้คงไม่เลือกคบไฮโซ เผอิญว่าแฟนที่คบด้วยเป็นไฮโซเท่านั้นเอง บางทีคบกับไฮโซมีข่าวเยอะกว่าดารา เลือกได้คงคบคนธรรมดาเพราะไฮโซก็ไม่ได้มีดีกว่าคนธรรมดาเลย” หยาดกล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์